14:15  | 

Honda HR-V Black Edition trình làng

Honda vừa giới thiệu phiên bản HR-V Black Edition tại thị trường Anh với mức giá từ 32.425 USD (tương đương 25.000 Bảng).

So với bản tiêu chuẩn, HR-V Black Edition khác biệt với thiết kế nội và ngoại thất thể thao hơn với bộ áo đen bóng. Cụ thể, mặt trước sở hữu lưới tản nhiệt đen bóng, mâm hợp kim đa chấu kép đen 18 inch, cánh gió gắn trên cửa sau.

Honda HR-V Black Edition trình làng honda-hr-v-black-edition-1.jpgHonda HR-V Black Edition trình làng tại thị trường Anh.

Trong khi đó, không gian nội thất gây chú ý với bọc da toàn bộ kèm các đường chỉ đối màu và logo Black Edition và thảm trải sàn đặc biệt. Phiên bản đặc biệt sở hữu tùy chọn động cơ xăng i-VTEC 1.5L (32.425 USD), còn bản CVT là 33.994 USD và bản máy dầu từ 34.785 USD.

Honda HR-V vận hành trên platform của những mẫu xe thuộc phân khúc B như City và Jazz, nhưng chiều dài cơ sở tăng lên mức 2.610 mm, dài hơn 10 mm so với City sedan và 80 mm so với Jazz hatchback.

Tất cả các phiên bản sử dụng đều được trang bị chìa khóa thông minh với nút khởi động, phanh đỗ điện tử, chế độ ECON, đèn hậu LED, màn hình cảm ứng 5 inch, kết nối Bluetooth. HR-V từng là chiếc xe đã trải qua những bài kiểm tra về sự đảm bảo an toàn cho người lái và hành khách của Viện bảo hiểm an toàn đường bộ Mỹ - IIHS với điểm số cao, tương tự như bài kiểm tra đã áp dụng cho Honda Fit.

NhonVT (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm