08:55  | 

Khai trương dự án “Cải thiện hành lang giao thông đô thị TP Đà Nẵng”

Cuối tháng 6 vừa qua, Quỹ Toyota Mobility Foundation (TMF) và Ủy ban nhân dân (UBND) Tp. Đà Nẵng tổ chức Lễ khai trương Dịch vụ xe buýt công cộng và Hệ thống bãi đỗ xe thuộc Dự án “Cải thiện hành lang giao thông đô thị thành phố Đà Nẵng”.

Trong đó, Toyota Việt Nam (TMV) trao tặng 02 xe buýt Toyota Coaster (loại 28 chỗ) như là một hợp phần đóng góp vào tổng thể Dự án.

Khai trương dự án “Cải thiện hành lang giao thông đô thị TP Đà Nẵng” xe-buyt-tmf.jpgToyota Việt Nam (TMV) trao tặng 02 xe buýt Toyota Coaster (loại 28 chỗ) như là một hợp phần đóng góp vào tổng thể Dự án.

Là cửa ngõ của “Hành lang kinh tế Đông-Tây”, Tp. Đà Nẵng đang chuyển mình với dân số và tốc độ tăng trưởng kinh tế liên tục tăng. Dự báo nhu cầu đi lại của người dân cũng đồng thời tăng mạnh trong những năm tới khiến vấn đề ùn tắc giao thông đang trở thành vấn đề đô thị đáng quan tâm của Đà Nẵng. Chính vì vậy, với mục tiêu đa dạng hóa các loại phương tiện giao thông đáp ứng nhu cầu đi lại và nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân, Quỹ TMF đã phối hợp với UBND Tp. Đà Nẵng triển khai Dự án “Cải thiện hành lang giao thông đô thị Tp. Đà Nẵng”. Dự án kéo dài từ T7/2015 đến T3/2019 với tổng vốn đầu tư 350 triệu Yên (tương đương 2,9 triệu Đô la Mỹ).

Kể từ khi thành lập tới nay, với phương châm trở thành công dân tốt trong cộng đồng sở tại, TMV đã và đang triển khai nhiều hoạt động xã hội đóng góp tích cực cho sự phát triển bền vững của xã hội và nâng tầm cuộc sống người dân Việt Nam. Trong đó, phương tiện di chuyển và sự thuận tiện trong việc di chuyển của người dân được TMV chú trọng, và đây cũng là lĩnh vực liên quan mật thiết tới hoạt động kinh doanh của một nhà sản xuất ô tô. 

4banhteam (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm