07:25  | 

Khai trương Ngôi nhà Maserati tại Hà Nội

Ngày 07/07/2017, Maserati đã chính thức khai trương Ngôi nhà Maserati tại Trung tâm văn hóa Ý (Casa Italia), số 18 Lê Phụng Hiểu, Hà Nội.

Ngôi nhà Maserati là nơi lần lượt trưng bày các dòng xe đã làm nên tên tuổi của Maserati trên toàn cầu trong hơn 100 năm lịch sử và là nơi thương hiệu xe sang thể thao của Ý truyền tải các giá trị cốt lõi của thương hiệu với khách hàng ở miền Bắc.

Khai trương Ngôi nhà Maserati tại Hà Nội ngoi-nha-maserati3.jpgNgôi nhà Maserati là nơi lần lượt trưng bày các dòng xe đã làm nên tên tuổi của Maserati trên toàn cầu trong hơn 100 năm lịch sử.

Ông Đào Trung Vân - Giám đốc Auto Modena - Nhà phân phối Maserati tại Việt Nam chia sẻ: “Sau gần hai năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Maserati đã chinh phục những tín đồ xe thể thao hạng sang trên khắp cả nước bằng trải nghiệm xe thể thao hiệu suất cao, thiết kế sang trọng và trình độ thủ công bậc nhất. Nhận thấy sự liên kết đặc biệt với con người Hà Nội, từ đam mê thưởng ngoạn nghệ thuật đến gu thẩm mỹ cao, Maserati Việt Nam đã lựa chọn Trung tâm văn hóa Ý là nơi đặt nền móng của thương hiệu biểu tượng nước Ý tại Hà Nội.”

Khai trương Ngôi nhà Maserati tại Hà Nội ngoi-nha-maserati2.jpgTọa lạc trong khuôn viên Casa Italia, Ngôi nhà Maserati được thiết kế hiện đại cùng với không gian nội thất sang trọng, mang đậm phong cách Ý. 

Tọa lạc trong khuôn viên Casa Italia, Ngôi nhà Maserati được thiết kế hiện đại cùng với không gian nội thất sang trọng, mang đậm phong cách Ý. Ngôi nhà Maserati là nơi truyền cảm hứng cho Maserati tiếp tục kể về “Một câu chuyện nước Ý - Một biểu tượng toàn cầu” đến các chủ nhân của Maserati và những người yêu thích thương hiệu thể thao sang trọng, dành cho những khách hàng yêu thích cầm lái mỗi ngày.

Đến với ngôi nhà Maserati, giới mộ điệu sẽ được chiêm ngưỡng và trải nghiệm những dòng xe nổi bật của hãng như Ghibli và đặc biệt là mẫu SUV Levante S.

Khai trương Ngôi nhà Maserati tại Hà Nội ngoi-nha-maserati1.jpgMaserati Levante S được trưng bày tại Ngôi nhà Maserati.

Levante là chiếc xe SUV đầu tiên trong hơn 100 năm lịch sử của Maserati, đồng thời là sản phẩm bán chạy nhất của Maserati tại Việt Nam. Đặc biệt, mẫu Levante 430S được trưng bày tại Ngôi nhà Maserati có công suất 430 mã lực, khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 5,2 giây và tốc độ tối đa 264 km/h. Phiên bản này đi kèm hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian thông minh Q4 All Wheel Drive độc quyền, kết cấu phân bổ tự trọng đồng đều đến hai cầu xe. Không những thế, trái tim Levante 430S của Maserati được sản xuất ngay tại nhà máy của Ferrari, chia sẻ chung công nghệ đỉnh cao với thương hiệu xe đua hàng đầu thế giới, tạo nên những động cơ linh hoạt và âm thanh đầy cảm xúc. 

Khai trương Ngôi nhà Maserati tại Hà Nội maserati.jpg Khai trương Ngôi nhà Maserati tại Hà Nội ngoi-nha-maserati5.jpg Khai trương Ngôi nhà Maserati tại Hà Nội ngoi-nha-maserati4.jpg

4banhteam (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm