16:58  | 

Khoảnh khắc xe tải ép xe đạp suýt chết gây tranh cãi gay gắt

Khoảnh khắc đáng sợ khi một tài xế xe tải gần như ép chết một người đi xe đạp đang gây ra cuộc tranh cãi gay gắt sau khi đoạn video được đăng tải lên YouTube.

Khoảnh khắc xe tải ép xe đạp suýt chết gây tranh cãi gay gắt xe-dap-xe-tai.jpgNgười đi xe đạp suýt nữa đã bị xe tải nghiền nát.

Hình ảnh khiến người xem hốt hoảng là thời điểm một người đi xe đạp gần như bị chiếc xe tải siêu trường ép chết tại một cung đường đông đúc xe qua lại ở London, Anh.

Video cho thấy, một nhóm những người đi xe đạp đi bên trái chiếc xe tải tại một ngã tư. Khi đèn tín hiệu giao thông chuyển sang màu xanh, cả xe đạp và chiếc xe tải đã vượt lên nhưng một người đi xe đạp bị xe tải ép sát. Tình huống cực kỳ nguy hiểm bởi nếu người đi xe đạp đổ xe thì rất có thể sẽ bị bánh xe tải cán qua.

Khoảnh khắc xe tải ép xe đạp suýt chết gây tranh cãi gay gắt xe-dap.jpgNgười đi xe đạp và tài xế xe tải tranh cãi.

Tuy nhiên, người đi xe đạp đã cố gắng giữ thăng bằng, tỳ vào xe tải, sau đó trụ vững và may mắn không bị ngã.

Người đi xe đạp đã phản ứng dữ dội ngay sau đó. Nhưng tài xế xe tải lại đổ lỗi cho anh này đã đi vào làn đường trong của mình. Vị trí mà đáng ra người lái xe đạp chỉ có thể rẽ trái.

 

Đoạn video sau khi được đăng tải lên YouTube đã gây ra cuộc tranh cãi gay gắt về việc ai đúng ai sai trong tình huống này.

Một người xem bình luận: "Tôi là một người thường xuyên đi xe đạp và tôi phải thừa nhận rằng lái xe tải hoàn toàn đúng". Trong khi một người khác cho biết thêm: "Người đi xe đạp đã sai. Anh ta đã tự đặt mình vào vị trí nguy hiểm trong khi tại vị trí đó anh ta chỉ có thể rẽ trái".

Nhưng những người ủng hộ người đi xe đạp lại cho rằng: "Bất cứ ai đổ lỗi cho người đi xe đạp cần phải biết thực tế tại đoạn đường này không thể đi ở làn khác vì nó luôn đông đúc và tắc nghẽn". Một người khác thêm rằng, người lái xe tải quá tự mãn và suýt nữa anh ta đã gây tai nạn, hại chết người đi xe đạp.

Dương Anh (theo DailyMail)

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm