16:20  | 

Lambretta đánh dấu sự “trở lại” với phiên bản V-Special

Mẫu xe “huyền thoại” Lambretta vừa có thêm phiên bản đặc biệt V-Special nhằm đánh dấu sự trở lại của ngành công nghiệp sản xuất xe máy Ý.

Thiết kế của phiên bản V-Special do tập đoàn KISKA (KTM và Husqvarna) tạo ra với sự pha trộn giữa nét cổ điển với nhiều công nghệ hiện đại. Xe có 3 phiên bản (V50, V125 và V200) cùng nhiều tùy chọn màu sắc bắt mắt. Nhằm đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ hơn của Lambretta.

Lambretta đánh dấu sự “trở lại” với phiên bản V-Special lambrettas-v-special-2018-13.jpgLambretta đánh dấu sự “trở lại” với phiên bản V-Special.

Có những thương hiệu đã làm nên những chuyện phi thường, sản phẩm của họ đã không còn là những vật dụng vô chi mà đã trở thành một biểu tượng văn hóa và Lambretta là một trong những thương hiệu như thế.

Lambretta đánh dấu sự “trở lại” với phiên bản V-Special lambrettas-v-special-2018-12.jpg Lambretta đánh dấu sự “trở lại” với phiên bản V-Special lambrettas-v-special-2018-11.jpg Lambretta đánh dấu sự “trở lại” với phiên bản V-Special lambrettas-v-special-2018-10.jpg

Dù đã “vắng bóng” trên thị trường một khoảng thời gian không quá lâu, nhưng các tín đồ chơi xe trên toàn thế giới vẫn một lòng với thương hiệu xe Ý – Lambretta như thể là một tôn giáo.

Đây là một mẫu xe đơn giản nhưng có cá tính riêng và điều đó đã tạo ra sự khác biệt giữa Lambretta so với đám đông. Thiết kế của phiên bản V-Special vẫn đòi hỏi sự kết hợp khéo léo của nét đặc trưng của Lambretta cũ vì đó được xem là một phần “hồn” của xe. Nhưng dù sao đi nữa thì vẫn đảm bảo nhu cầu thực tế của một khách hàng hiện đại.

Lambretta đánh dấu sự “trở lại” với phiên bản V-Special lambrettas-v-special-2018-3.jpg Lambretta đánh dấu sự “trở lại” với phiên bản V-Special lambrettas-v-special-2018-14.jpg

Xe sở hữu kích thước dài 1.900 mm, rộng 690 mm, cao 1.130 mm, chiều cao yên 770 mm. Dung tích bình xăng 6,5 lít. Cặp mâm đa chấu bản nhỏ 12 inch, đi kèm với bánh trước kích thước 110/70 và bánh sau 120/70.

Nhưng điểm mới trên V-Special gồm hệ thống đèn trước/sau LED, cổng sạc 12V, màn hình hiển thị thông số vận hành LCD dược tích hợp kết nối Bluetooth. Bên cạnh đó, chỗ để chân và hộc để đồ dưới yên nay cũng được làm rộng hơn so với những “đàn anh” trước đó.

Lambretta đánh dấu sự “trở lại” với phiên bản V-Special lambrettas-v-special-2018-8.jpg Lambretta đánh dấu sự “trở lại” với phiên bản V-Special lambrettas-v-special-2018-9.jpg Lambretta đánh dấu sự “trở lại” với phiên bản V-Special lambrettas-v-special-2018-5.jpg

Về hiệu suất, phiên bản V50 được cung cấp bởi khối động cơ 4 thì, dung tích 49,5 phân khối, làm mát bằng không khí và cho công suất tối đa 3,5 mã lực. Phiên bản V125 có dung tích 125 phân khối với công suất 10 mã lực. Trong khi phiên bản 200 phân khối cho công suất 12 mã lực. Tất cả các phiên bản đều sử dụng một hộp số vô cấp (CVT), hệ thống truyền động bằng dây đai và khởi động bằng điện. Tất cả các phiên bản đều được trang bị hệ thống phanh đĩa cho cả hai bánh và đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4 mới nhất.

Hiện vẫn chưa có thông tin về ngày chính thức có mặt ở các đại lý và giá bản của các phiên bản trên. Dự kiến, Lambretta V-Special mới sẽ được ra mắt ở thị trường châu Âu vào cuối năm nay.

NhonVT (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm