07:00  | 

Lộ diện Mercedes-Benz C-Class thế hệ mới

Hàng loạt những hình ảnh ngoại và nội thất không bị che phủ nhiều của Mercedes-Benz C-Class phiên bản mới đã lộ diện trên đường thử.

Mercedes-Benz C-Class phiên bản mới sẽ được nâng cấp về kiểu dáng bên ngoài lẫn các trang bị ở nội thất. Qua những hình ảnh bị chụp lại có thể thấy, C-Class mới có sự cải tiến ở phần đầu, chi tiết thấy rõ nhất là cụm lưới tản nhiệt và hệ thống đèn pha của chiếc xe. C-Class cũng được xem là phiên bản thu nhỏ của mẫu xe đầu bảng S-Class.

Lộ diện Mercedes-Benz C-Class thế hệ mới mercedes-benz-c-class-2018-4.jpgLộ diện Mercedes-Benz C-Class phiên bản mới.

Theo Mercedes-Benz, phiên bản lần này sẽ không còn được sử dụng trang thiết bị như các phiên bản C, E và S-Class ra mắt trước đó. Theo đó, tương tự những phiên bản nâng cấp giữa chu kỳ, khoang nội thất C-Class 2018 sẽ chỉ có những cải tiến nhỏ. Cụ thể, Mercedes-Benz C-Class thế hệ mới sẽ có vô-lăng kiểu dáng mới tương tự như trên S-Class và bảng điều khiển trung tâm cũng được thiết kế lại.

Hiện vẫn chưa có thông tin về hiệu suất, nhưng dự kiến sẽ không có sự khác biệt dưới nắp ca-pô. Đồng nghĩa là C-Class mới sẽ vẫn sử dụng động cơ V6 tăng áp 2.0L, 4 xy-lanh và loại 3.0L. Bên cạnh đó, các phiên bản C43 và C63 AMG vẫn đi kèm khối động cơ V6 3.0L và V8 4.0 lít.

Mercedes-Benz C-Class 2018 dự kiến sẽ được trình làng tại triển lãm Frankfurt Motor Show diễn ra vào tháng 9 tới hoặc có thể sẽ có mặt ở triển lãm Los Angeles Auto Show 2017 diễn ra vào tháng 11 năm nay.

NhonVT (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm