05:55  | 

Mua xe Audi, khách Việt được mời đi du lịch Pháp

Từ ngày 15/07 đến 28/08/2017, 40 khách hàng mua xe Audi Q7 tại Việt Nam sẽ nhận được một chuyến du lịch miễn phí khám phá nước Pháp.

Cụ thể, để tham gia chương trình Khám phá nước Pháp cùng Audi Việt Nam, khách hàng phải đặt và nhận bàn giao xe Audi Q7 2.0 TFSI quattro hoặc 3.0 TFSI quattro từ ngày 15/07 đến 28/08/2017.

Mua xe Audi, khách Việt được mời đi du lịch Pháp audi-q7.jpg

Chương trình khuyến mãi hấp dẫn này chỉ dành cho 40 khách hàng đầu tiên mua xe Audi Q7 đáp ứng các yêu cầu trên. Mỗi khách hàng mua xe Audi Q7 trong thời gian khuyến mãi sẽ nhận được thư mời cho một người tham dự Chương trình Khám phá nước Pháp cùng Audi Việt Nam và được tài trợ các chi phí vé máy bay, visa, khách sạn và ăn uống.

Chương trình đang được lên kế hoạch chi tiết trong đó bao gồm hoạt động khám phá thành phố Bordeaux - quê hương của một số loại rượu vang trứ danh thế giới, cùng những trải nghiệm độc đáo tại kinh đô ánh sáng Paris.

Ông Trần Tấn Trung - Tổng Giám đốc Nhà phân phối chính thức Audi Việt Nam chia sẻ: "Rất đơn giản, để có cuộc hành trình tuyệt vời đến với nước Pháp, khách hàng chỉ cần đặt mua một chiếc xe Audi Q7 và thanh toán từ ngày 15/07 đến 28/08 để được trở thành khách mời đặc biệt của Audi Việt Nam".

Đây chính là thời điểm thích hợp để trải nghiệm khẩu hiệu Vorsprung durch Technik với Audi Q7, mẫu xe quattro huyền thoại và cùng du lịch khám phá nước Pháp với Audi Việt Nam.

hath-iq (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm