10:00  | 

Choáng với camera 360 trên Nissan Juke bản đặc biệt

Nissan vừa trình làng Juke Envy bản đặc biệt. Xe khiến nhiều người bất ngờ khi trang bị camera 360 rất hiện đại.

  • ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE AUTODAILY: https://goo.gl/EMvSeB

Hãng xe hơi Nhật Bản – Nissan vừa giới thiệu phiên bản đặc biệt Juke Envy và cũng là mẫu xe đầu tiên trên thế giới sở hữu hệ thống camera 360 độ với tên gọi “JukeCam”.

Choáng với camera 360 trên Nissan Juke bản đặc biệt nissan-juke-envy-4.jpgNissan Juke Envy Edition.

Phiên bản Juke Envy có nguồn gốc từ biến thể tầm trung SV với các điểm nhấn là cản trước/sau được sơn màu đen nhám, màu nâu ở trên gương chiếu hậu và hai đường gân bên hông cùng màu. Bên cạnh đó, xe còn sở hữu bộ mâm 5 chấu kép dạng xoáy 18 inch màu đen nhám.

Ngoài một vài thay đổi ở ngoại thất, Nissan Juke Black Pearl Edition sẽ có nhiều cải tiến đáng chú ý đến từ bên trong với các chi tiết được ốp vật liệu cao cấp hơn, ghế vải màu đen cùng đường chỉ khâu màu đỏe và bổ sung thêm một hệ thống thông tin giải trí mới có thể tương tích với Apple CarPlay và Android Auto.

Những tính năng công nghệ tiêu chuẩn trên xe sẽ là công nghệ an toàn Safety Shield của Nissan với hệ thống giám sát toàn cảnh, cảnh báo điểm mù và cảnh báo chệch làn đường. Hệ thống định vị với camera lùi và tính năng khởi động không cần chìa.

Hiện nay, khách hàng có thể đặt hàng Nissan Juke Envy với hai biến thể động cơ gồm động cơ xăng DIG-T115 1.2L và động cơ dầu dCi 110 1.5L với mức giá tương ứng là 24.855 USD và 26.950 USD.

Bên cạnh đó, Nissan đã hợp tác với công ty 360Fly cho ra mắt camera 360 độ với tên gọi là “JukeCam”. Đây là một camera hành động đa năng, có thể tháo rời và gắn trên nón bảo hiểm. Chiếc camera này có thể quay liên tục trong 3 giờ và lưu trữ hơn 4.000 file hình ở chất lượng cao nhất.

NhonVT (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm