07:55  | 

Phi thuyền SKYJET của Lexus xuất hiện trong phim hành động

Chiếc tàu vũ trụ cá nhân SKYJET của Lexus vừa xuất hiện trong bộ phim hành động khoa học viễn tưởng "VALERIAN và thành phố ngàn hành tinh" mới công chiếu tại Việt Nam.

Lễ công chiếu bộ phim hành động khoa học viễn tưởng "VALERIAN và thành phố ngàn hành tinh" tại Việt Nam vừa diễn ra tại cụm rạp CGV Vincom Nguyễn Chí Thanh (Hà Nội) và CGV Vivo City (TP. Hồ Chí Minh) tối 27/7/2017, ghi dấu ấn cho sự hợp tác giữa Lexus và hãng phim Europa Corp trong việc sáng tạo phi thuyền vũ trụ cá nhân tương lai SKY JET.

Phi thuyền SKYJET của Lexus xuất hiện trong phim hành động -mg-1129.jpg

Valerian là bộ phim điện ảnh châu Âu có kinh phí lớn nhất từ trước tới nay, do vậy, đêm ra mắt tại Việt Nam đã mang lại hưng phấn và ấn tượng đối với những người yêu mến thương hiệu Lexus, đặc biệt là trải nghiệm về một bữa tiệc điện ảnh đậm chất nghệ thuật trong không gian sang trọng, giàu cảm xúc của phòng chiếu Gold Class CGV.

Chiếc tàu vũ trụ cá nhân SKYJET – tuyệt tác công nghệ xuất hiện trên bộ phim vốn là một phát minh của nhân vật chính Valerian cùng đồng đội, với mong muốn tạo ra một phương tiện di chuyển phù hợp với thế giới Valerian, trong bối cảnh tương lai 700 năm sau. Bộ phận sáng tạo của đoàn làm phim đã phối hợp với bộ phận thiết kế của Lexus để tổng hòa một số thiết kế và công nghệ đặc trưng của thương hiệu Lexus trên chiếc SKYJET, điển hình như lưới tản nhiệt hình con suốt và cụm đèn pha hình chữ L.

Phi thuyền SKYJET của Lexus xuất hiện trong phim hành động 2-lexus-x-valerian-skyjet-3-4-length.jpg Phi thuyền SKYJET của Lexus xuất hiện trong phim hành động 3-lexus-x-valerian-skyjet-full-front.jpg

Trước đó, vào ngày 18/7/2017, SKYJET đã xuất hiện trên thảm đỏ Nhà hát Grauman’s Chinese, Hollywood, cùng các diễn viên ngôi sao Rihanna, Ngô Diệc Phàm, đặc biệt là hai diễn viên chính Cara Delevingne và Dane DeHaan trong ngày công chiếu đầu tiên của bộ phim trên toàn thế giới.

Ông Spiros Fotinos, Giám đốc Thương hiệu và Marketing toàn cầu của Lexus đã chia sẻ tại buổi lễ: “Vô cùng tuyệt vời khi được thấy chiếc SKYJET xuất hiện trên thảm đỏ, cũng như chứng kiến phản ứng tích cực từ người hâm mộ. Bộ phim giúp chúng ta hiểu rằng tương lai là bất cứ điều gì mà chúng ta tưởng tượng ra. Đối với chúng tôi, đây là một triết lý quan trọng dẫn lối và tạo cảm hứng cho chúng tôi tiếp tục nỗ lực mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng và những người yêu mến thương hiệu Lexus.”

Thông tin về bộ phim "VALERIAN và thành phố ngàn hành tinh":

Lấy cảm hứng từ tiểu thuyết Pháp “Valérian và Laureline” của tác giả Christin và Jean-Claude Mézières do Dargaud xuất bản, đạo diễn kiêm nhà biên kịch tài năng Luc Besson đã nhào nặn những ý tưởng tiểu thuyết thành một bộ phim viễn tưởng đương đại, độc đáo và đậm chất sử thi, được sản xuất bởi Virginie Besson – Silla.

Valerian (do Dane DeHaan đảm nhận) và Laureline (do Cara Delevingne đảm nhận) là những mật vụ của chính phủ loài người, được giao nhiệm vụ gìn giữ trật tự toàn vũ trụ. Dưới sự chỉ đạo của Commander (do Clive Owen đảm nhận), Valerian và Laureline dấn thân vào một nhiệm vụ kịch tính tại thành phố liên ngân hà Alpha, một đô thị ngoài không gian và không ngừng được mở rộng với đủ chủng loại sinh vật đến từ khắp nơi trong dải ngân hà. Mười bảy triệu cư dân của Alpha vốn cùng chung sống đoàn kết, tập hợp mọi tài năng, công nghệ và nguồn lực để phát triển. Không may rằng, không phải tất cả mọi sinh vật tại Alpha đều chia sẻ chung một mục tiêu; thực tế, những thế lực tà ác đã xuất hiện, đẩy các giống loài vào những nguy hiểm khôn lường.

Zon (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm