06:30  | 

Rò rỉ ảnh phác họa Suzuki Ertiga 2018

Phiên bản đầu tiên của mẫu xe đa dụng MPV Suzuki Ertiga được ra mắt hồi năm 2012 và có thêm bản cập nhật đầu tiên sau 3 năm. Đến nay, những hình ảnh phác họa đầu tiên của Ertiga thế hệ mới bị rò rỉ và dự kiến sẽ trình làng vào năm sau.

  •  ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE AUTODAILY: https://goo.gl/EMvSeB

Tương tự như hai chiếc Swift và Dzire thế hệ mới, Suzuki Ertiga 2018 sẽ sử dụng nền tảng khung gầm mới có tên gọi là Heartect.

Rò rỉ ảnh phác họa Suzuki Ertiga 2018 maruti-ertiga-2018-1.jpgẢnh phác họa dòng MPV của Suzuki Ertiga 2018.

Cụ thể, nhờ vào việc trang bị khung gầm mới lên Ertiga mới sẽ giúp xe có trọng lượng nhẹ hơn và từ đó việc điều khiển cũng trở nên dễ dàng hơn, đồng thời tiết kiệm nhiên liệu hơn. Ngoài ra, dự kiến xe sẽ được trang bị nhiều tính năng an toàn và thân xe cứng cáp hơn.

Về nội thất, Suzuki Ertiga thế hệ mới dự đoán cũng sẽ được tái thiết kế với cụm đồng hồ lái, vô-lăng và bảng điều khiển trung tâm, tương tự hai chiếc Swift/Dzire mới kể trên. Đặc biệt, đáng mong chờ nhất là hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng Smartplay có kích thước 7 inch.

Nhiều tin đồn cho rằng động cơ dầu 1.5L cũng có thể sẽ có mặt trên mẫu MPV mới này. Tuy nhiên, việc khi các cơ quan chính phủ không còn các chính sách ưu đãi dành cho xe dòng hybrid thì công nghệ thông minh như SHVS (Smart Hybrid Vehicle by Suzuki) sẽ có thể không còn là lựa chọn tối ưu nhất đối với hãng xe hơi Nhật Bản này.

Đối với các tùy chọn động cơ xăng, phiên bản hiện tại đang sử dụng khối động cơ 1.4L với công suất 92 mã lực đối với chiếc Ciaz. Tuy nhiên, ở thế hệ tiếp theo, Ertiga mới sẽ được tăng cường sức mạnh động cơ. Bên cạnh đó là động cơ BOOSTERJET 1.0L, sản sinh 100 mã lực không còn cạnh tranh được về giá nữa, thì Suzuki có thể thay thế với động cơ M15A 1.5L với sức mạnh 108 mã lực.

Hiện tại, mẫu MPV Suzuki Ertiga 2018 vẫn chưa bắt đầu được thử nghiệm, nhưng dự kiến xe có thể lộ diện hoàn toàn vào giữa năm sau.

NhonVT (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá (2)


Có thể bạn quan tâm