08:45  | 

"Ngắm" BMW 7-Series bản "độc"

Hãng xe hơi Đức vừa giới thiệu phiên bản kỷ niệm của chiếc BMW 7-Series Edition 40 Jahre với số lượng sản xuất giới hạn chỉ 200 chiếc.

BMW 7-Series Edition 40 Jahre là phiên bản kỷ niệm 40 năm của dòng 7-Series có mặt trên thị trường với số lượng sản xuất giới hạn chỉ 200 chiếc trên toàn thế giới.

Phiên bản kỷ niệm BMW 7-Series Edition 40 Jahre.

So với phiên bản tiêu chuẩn, BMW 7-Series Edition 40 Jahre mang hai tùy chọn màu sắc bên ngoài là bạc trắng (Frozen Silver Metallic) và xanh dương (Petrol Mica Metallic) từ bộ phận BMW Individual. Ngoài ra, 7-Series Edition 40 Jahre cũng đi kèm với gói trang bị thể thao M-Aerodynamics ở chi tiết phần đầu như cản xe và cụm lưới tản nhiệt màu đen.

Chưa hết, phiên bản kỷ niệm này còn được trang bị các đường viềng xung quanh xe màu đen bóng (Shadow Line) cùng với bộ mâm hợp kim nhẹ 20 inch của BMW Individual với các logo đặc biệt xuất hiện trong phiên bản giới hạn ở trục B và bệ cửa xe.

Bên trong khoang lái, xe có thể được tùy chọn với chất liệu da cao cấp từ BMW Individual và hai màu trắng/nâu (Smoke White/Cohiba) và trắng/đen (Smoke White/Black). Tất cả 200 chiếc BMW 7-Series Edition 40 Jahre đều sẽ được trang bị ghế tiện ích ở phía trước/sau cũng như logo “đặc biệt” trên bảng điều khiển trung tâm, các tựa đầu ghế và thảm lót sàn.

Được biết, BMW 7-Series Edition 40 Jahre sẽ chính thức được bán vào tháng 10/2017, sau khi trưng bày tại triển lãm Frankfurt Motor Show 2017.Khách hàng cũng có thể lựa chọn giữa cấu hình tiêu chuẩn và trục cơ sở dài, cũng như các loại động cơ 6, 8 và 12 xy-lanh trong dòng xe 7-Series.

NhonVT (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm