07:55  | 

Lexus RX sắp có phiên bản 7 chỗ ngồi

Những hình ảnh về phiên bản 7 chỗ của dòng crossover “ăn khách” Lexus RX tiếp tục lộ diện trên đường thử. Dự kiến, Lexus RX mới sẽ được giới thiệu vào cuối năm nay hoặc đầu năm sau.

Đúng như dự đoán, RX thế hệ mới có một vài thay đổi ở thiết kế bên ngoài với số hàng ghế thêm vào. Phần đuôi xe dài hơn và kính chắn gió sau thẳng hơn, mang lại không gian đủ rộng cho ngườì ngồi sau.

Lexus RX sắp có phiên bản 7 chỗ ngồi lexus-rx-3-row-spy-shots-6.jpgBắt gặp Lexus RX 7 chỗ trên đường thử nghiệm.

Được thiết kế để nhắm tới đối tượng khách hàng là những gia đình đông thành viên, model này mang phong cách tương tự bản 5 chỗ nhưng cửa sau dài hơn và trục cơ sở được nới rộng. Nhờ việc tăng chiều dài, RX có thêm hàng ghế thứ 3 và đủ không gian cho 7 hành khách, cạnh tranh với các đối thủ cùng phân khúc như Acura MDX và Infiniti QX60.

Mặc dù toàn bộ thân được che chắn bằng lớp ngụy trang, nhưng vẫn dễ dàng nhận thấy Lexus RX mới có một số cải tiến so với phiên bản thông thường. Trong đó, các chi tiết mới như cụm đèn pha, lưới tản nhiệt và đèn sương mù phía trước. Chiều dài cơ sở của phiên bản tiêu chuẩn 2.790 mm dự kiến sẽ được giữ nguyên.

Lexus RX sắp có phiên bản 7 chỗ ngồi lexus-rx-3-row-spy-shots-4.jpg Lexus RX sắp có phiên bản 7 chỗ ngồi lexus-rx-3-row-spy-shots-3.jpg

Lexus RX 7 chỗ sẽ được trang bị khối động cơ thông thường, bao gồm động cơ tăng áp 2.0L, công suất 235 mã lực và mô-men xoắn 350 Nm và động cơ V6 hút khí tự nhiên 3.5L, mạnh 295 mã lực và 370 Nm. Cả hai đều đi kèm hộp số tự động 8 cấp. Có khả năng sẽ xuất hiện phiên bản hybrid RX 450h sử dụng động cơ V6 3.5L kết hợp với một động cơ điện, sản sinh công suất tổng cộng lên đến 308 mã lực.

NhonVT (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm