12:00  | 

Bentley GT Speed bị xe trộn bê tông đâm bung cản trước tại Hà Nội

Vụ va chạm diễn ra tại cửa khẩu An Dương Hà Nội tối qua (25/8) khiến phần cản trước bên phải của chiếc Bentley GT Speed bị vỡ và bung ra.

Dựa vào những hình ảnh tại hiện trường, bánh trước của xe trộn bê tông đã va phải phần đầu bên phải của chiếc Bentley GT Speed khiến chi tiết cản trước của xe bị vỡ và bung ra khỏi vị trí ban đầu. Vụ va chạm không quá mạnh nên cũng không gây ra thương tích về người. Chiếc Bentley GT Speed này cũng không bị hư hỏng quá nhiều.

Bentley GT Speed bị xe trộn bê tông đâm bung cản trước tại Hà Nội tai-nan-3.jpg

Năm nay có vẻ là một năm không may mắn cho chiếc Bentley GT Speed này bởi hồi Tết Nguyên Đán vừa qua, xe cũng từng bị trộm vặt mất cặp gương chiếu hậu đắt giá. Đáng chú ý, sau khi mất gương và chưa tìm được phụ kiện thay thế, chủ xe đã lắp tạm cặp gương chiếu hậu của xe máy để di chuyển. Tuy nhiên sau khi thay thế được gặp gương không lâu thì chiếc Bentley GT Speed này lại tiếp tục bị xe trộn bê tông va phải.

Bentley GT Speed bị xe trộn bê tông đâm bung cản trước tại Hà Nội bentley-mat-guong-1.jpg

Bentley Continental GT Speed chính là một trong những mẫu xe sang thể thao 2 cửa mạnh mẽ nhất tại Việt nam hiện nay. Xe sở hữu những đường nét mượt mà đầy hấp dẫn, đuôi xe được thiết kế kế tròn trịa, hông xe là những đường gân dập nổi cơ bắp, mâm xe đa chấu, đầu xe thiết kế đặc trưng của thương hiệu Bentley.

Continental GT Speed đời này sử dụng khối động cơ W12 sản sinh công suất tối đa hơn 600 mã lực, tăng tốc từ 0 – 100 km/h mất khoảng 4,3 giây và đạt tốc độ tối đa lên đến 326 km/h.

Johnny (Forum.autodaily.vn)

Ảnh: Otofun

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm