16:50  | 

BMW X2 2018 "lộ" ảnh thực tế trên đường

Sau một số ảnh rò rỉ trước đây, cuối cùng hãng xe hơi Đức cũng đã chính thức công bố ảnh chính thức của mẫu crossover hoàn toàn mới BMW X2.

Những hình ảnh được hãng công bố chính thức cho thấy BMW X2 mới trong lớp ngụy trang dạng Camo độc đáo, qua đó làm rõ rằng xe sẽ phù hợp nhất để chạy trong đô thị. Đương nhiên, đây được xem là hình ảnh “nhá hàng”, cho nên các chi tiết thiết kế thực tế quan trọng của mẫu crossover này vẫn được giấu kín.

BMW X2 2018 BMW X2 2018.

Tuy nhiên, rõ ràng là các nhà thiết kế đã lấy rất nhiều tính năng từ mẫu concept X2 từng được công bố tại triển lãm ôtô Paris hồi năm ngoái. Đặc biệt nổi bật nằm ở đầu xe với cụm lưới tản nhiệt hình hai quả thận được tinh chỉnh lại và phần dưới của hai lỗ hút gió cũng được thiết kế rõ nét hơn.

Không giống như “đàn anh” X4 và X6, đây là mẫu xe năm cửa mang dáng vẻ năng động, thanh lịch và thể thao hơn. Ngoài ra, X2 thế hệ mớ được chia sẻ nền tảng dẫn động cầu trước UKL1 với BMW X1 và cả  MINI Countryman mới. X2 nằm trong 23 mẫu xe hoàn toàn mới dựa trên nền tảng này.

Tương tự, X2 mới sẽ chia sẻ dòng động cơ từ chiếc X1 với cả phiên bản chạy xăng lẫn dầu tăng áp 3 và 4 xy-lanh với công suất từ 116 - 231 mã lực. Ngoài ra, sẽ có một phiên bản M-Performance với công suất tối đa 300 mã lực dưới dạng X2 M35i xDrive. Và tùy chọn động cơ xăng kết hợp với điện cũng không nằm ngoài khả năng.

Theo thông tin từ hãng, tất cả các phiên bản đều sử dụng hệ dẫn động cầu trước tiêu chuẩn và dẫn động bốn bánh xDrive tùy chọn. Mặc dù hầu hết chỉ có thể kết hợp với hộp số tự động, xe vẫn có hộp số sàn 6 cấp đối với một số phiên bản nhất định.

Chắc chắn BMW X2 2018 sẽ là một trong những mẫu xe dòng “X” dự kiến sẽ tạo ra sự khác biệt về doanh số. Với giá dự kiến nằm giữa X1 và X3. Hiện tại, BMW vẫn chưa hé lộ thông tin về thời điểm sản xuất của mẫu xe này. Nhưng có thể, BMW X2 sẽ được bày bán vào đầu năm 2018 và sẽ được sản xuất cùng với chiếc X1 mới tại nhà máy Regensburg của BMW ở Đức.

NhonVT (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm