12:13  | 

Chevrolet Trailblazer 2017 – SUV 7 chỗ hoàn toàn mới cho người Việt

Tại triển lãm Ôtô Việt Nam 2017, General Motors Vietnam (GM Việt Nam) đã chính thức giới thiệu ra thị trường mẫu xe thể thao đa dụng 7 chỗ nhập khẩu cao cấp hoàn toàn mới, Chevrolet Trailblazer.

Trailblazer mới mang đẳng cấp của sự tinh tế, phong cách, tiện nghi và công nghệ với khả năng vận hành và trải nghiệm lái dẫn đầu phân khúc, giúp đáp ứng các nhu cầu đa dạng của những khách hàng sành điệu. Đây được xem là đối thủ đáng gớm nhất sẽ cạnh tranh ngôi vương của Toyota Fortuner tại thị trường Việt Nam.

Chevrolet Trailblazer 2017 – SUV 7 chỗ hoàn toàn mới cho người Việt chevrolet-trailblazer-10.jpg

Về thiết kế ngoại thất, Trailblazer sở hữu DNA của Chevrolet với những đường nét góc cạnh, toát lên vẻ khỏe khoắn dẻo dai một cách tinh tế, làm nổi bật lên khả năng chinh phục mọi địa hình. Đáng chú ý nhất trong khắc họa thiết kế ngoại thất phải kể đến lưới tản nhiệt hai tầng đặc trưng, cản trước và cụm đèn pha tích hợp đèn chiếu sang ban ngày LED. Khoảng sáng gầm xe 221mm cũng góp phần làm tăng thêm dáng vẻ thể thao cho mẫu xe.

Chiếc Chevrolet Trailblazer được giới thiệu tại VMS 2017 lần này thuộc phiên bản Z71 4x4 với gói trang bị body cực chất bên ngoài. Lưới tản nhiệt và logo sơn đen, cản trước thế thao mạnh mẽ, gắn thêm vòm bánh xe màu đen, bậc lên xuống gắn cố định, mâm xe, ốp gương, tay nắm cửa, viền cản sau đều được sơn đen bắt mắt.

Chevrolet Trailblazer 2017 – SUV 7 chỗ hoàn toàn mới cho người Việt chevrolet-trailblazer-24.jpg

Ở bên trong, nội thất được thiết kế sang trọng, tập trung vào tính tiện nghi, không gian rộng rãi, tinh tế và công nghệ hiện đại. Bảng điều khiển trung tâm và giao diện điều khiển phía trước mang dáng vẻ mạnh mẽ. Chất liệu nội thất mềm mại mang đến một không gian nội thất cao cấp đồng thời giúp giảm độ ồn trong xe.

Chevrolet Trailblazer 2017 – SUV 7 chỗ hoàn toàn mới cho người Việt dsc-9601-copy.jpg

Toàn bộ 7 chỗ ngồi trên xe được bố trí theo phong cách ghế ngồi trong nhà hát, mang đến cho hành khách ngồi ở hàng thứ 2 và 3 tầm nhìn bao quát hơn, trong khi hệ thống điều hòa điều chỉnh riêng cho từng vị trí giúp hành khách tận hưởng cảm giác thư giãn, mát mẻ tối đa trong mùa hè nóng bức.

Chevrolet Trailblazer 2017 – SUV 7 chỗ hoàn toàn mới cho người Việt chevrolet-trailblazer-25.jpg

Hệ thống thông tin giải trí thế hệ mới nhất của Chevrolet, MyLink, cho phép người sử dụng đưa những tính năng cơ bản của điện thoại thông minh lên màn hình cảm ứng trong xe. Khả năng kết nối của Trailblazer càng được hoàn thiện hơn nhờ ứng dụng điều khiển rảnh tay và nhận diện giọng nói Siri, cho phép người sử dụng đưa ra yêu cầu bằng lời nói mà không cần rời tay khỏi vô lăng.

Chevrolet Trailblazer 2017 – SUV 7 chỗ hoàn toàn mới cho người Việt chevrolet-trailblazer-26.jpg

Trang bị sức mạnh cho Chevrolet Trailblazer là khối động cơ diesel tăng áp 4 xy lanh Duramax 2.8L, được tinh chỉnh giúp tăng khả năng vận hành, cải thiện mức tiêu hao nhiên liệu và giảm lượng khí thải. Nhờ có turbo tăng áp với công nghệ điều khiển cánh biến thiên (VGT), động cơ sản sinh công suất tối đa đến 197 mã lực và mô men xoắn cực đại 500 Nm. Phiên bản LT với động cơ turbo - diesel 2.5L đạt công suất tối đa 161 mã lực và mô men xoắn cực đại 380Nm.

Chevrolet Trailblazer 2017 – SUV 7 chỗ hoàn toàn mới cho người Việt chevrolet-trailblazer-1.jpg

Một số công nghệ hiện đại hỗ trợ người lái gốm có tay lái trợ lực điện (EPS) giúp việc đánh lái nhẹ nhàng hơn khi di chuyển trong thành phố và khi đỗ xe. Trailblazer mới được trang bị một loạt các tính năng an toàn chủ động và thụ động bao gồm Hệ thống kiểm soát lực kéo (TCS), Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), Hệ thống phân bố lực phanh điện tử (EBD), Hệ thống cân bằng điện tử (ESC), Hệ thống hỗ trợ xuống dốc (HDC), Hệ thống hỗ trợ lên dốc (HSA). Bên cạnh đó xe còn có túi khí phía trước dành cho người lái và hành khách ngồi trên xe.

Chevrolet Trailblazer 2017 – SUV 7 chỗ hoàn toàn mới cho người Việt chevrolet-trailblazer-27.jpg

Ngoài ra còn có hệ thống cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện di chuyển ngang khi lùi xe, cảnh báo chệch làn đường, cảnh báo va chạm sớm, Hỗ trợ đỗ xe phía trước và phía sau và Cảm biến áp suất lốp. Chức năng khởi động động cơ từ xa, đặc biệt hữu ích trong thời tiết nóng nực của khu vực Đông Nam Á. Chức năng này cho phép khởi động động cơ từ xa chỉ bằng một nút bấm trên chìa khóa, giúp làm mát khoang xe từ trước khi chủ nhân lên xe.

Chevrolet Trailblazer 2017 – SUV 7 chỗ hoàn toàn mới cho người Việt chevrolet-trailblazer-30.jpg

Tổng Giám đốc GM Việt Nam Sumito Ishii cho biết. “Với việc ra mắt mẫu xe Chevrolet Trailblazer hoàn toàn mới, chúng tôi sẽ cung cấp cho các khách hàng Việt Nam một mẫu xe thể thao đa dụng 7 chỗ thời thượng với khả năng vận hành mạnh mẽ, công nghệ kết nối tiên tiến và công nghệ an toàn chủ động ưu việt. Trailblazer hứa hẹn sẽ là một đối thủ đáng gườm trong phân khúc SUV”.  

>>> Ảnh chi tiết Chevrolet Trailblazer 2017 vừa ra mắt tại Việt Nam <<<

Johnny (Forum.Autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá (4)


Có thể bạn quan tâm