07:00  | 

Suzuki ra mắt Celerio City giá "cực rẻ"

Mới đây, Suzuki vừa vén màn phiên bản giới hạn Celerio City chỉ 500 chiếc. Đi kèm nhiều trang thiết bị mới với mức giá bán từ 9.670 USD.

Phiên bản Celerio City này được tung ra thị trường nhằm cạnh tranh với các đối thủ như Skoda Citigo và Kia Picanto (hay còn gọi là Kia Morning ở thị trường Việt Nam) với số lượng giới hạn 500 chiếc.

Suzuki ra mắt Celerio City giá Chỉ có 500 chiếc Suzuki Celerio City trên toàn thế giới.

Phiên bản giới hạn Celerio City nổi bật với phần đầu xe là bộ lưới tản nhiệt bao gồm các khe hút gió lớn, cùng với đó là hai thanh ngang màu đen nhám nối liền cụm đèn pha. Nắp ca-pô ấn tượng với đường gân dập nổi, cụm đèn sương mù nằm sâu trong hốc hút gió, cản trước mở rộng. Đèn hậu ở phía sau dạng to bản, một phần tích hợp trên nắp ca-pô và cánh gió.

Xe sở hữu hệ thống âm thanh DAB/Radio kỹ thuật số, 6 túi khí và ghế lái chỉnh điện. Đặc biệt hơn, xe được trang bị bộ mâm hợp kim 6 chấu xoáy mới, các cảm biến đỗ xe ở phía sau, ốp nhựa màu đen chạy dọc ở hai bên thân xe, trụ B màu đen và logo City ở phía sau.

Suzuki Celerio City mới chỉ có sẵn một màu trắng duy nhất (Superior White). Ngoài ra, nếu các khách hàng muốn sở hữu các màu đặc biệt như đen (Super Black Pearl), xanh (Cerulean Blue Metallic), xám (Mineral Gray Metallic) hoặc màu bạc (Star Silver Metallic) thì phải chi thêm 600 USD.

Trước đó, hồi đầu tháng 8 vừa qua, mẫu xe “giá rẻ” Suzuki Celerio 2017 cũng xuất hiện tại thị trườngn Việt Nam trong khuôn khổ triển lãm Vietnam Motor Show 2017 – VMS 2017. Chiếc được trưng bày tại Việt Nam sử dụng khối động cơ 1.0L, 3 xy-lanh, cho công suất 68 mã lực và mô-men xoắn 89Nm, tích hợp công nghệ tự động tắt máy khi dừng xe nhằm giúp xe tiết kiệm nhiên liệu và giảm lượng khí thải CO2. Hiện vẫn chưa có thông tin về giá bán của mẫu xe này.

NhonVT (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm