08:55  | 

Đầu tháng “cô hồn”, đi mua cái SH

Hôm qua nhằm mùng 1 âm tháng “cô hồn”. Đó là lí do tối qua em đi shopping hàng mã, “sắm” cho các cụ ít đồ.

Định bụng lấy vài thỏi vàng, dăm xấp đô, ba cọc tiền kèm mấy bộ quần áo, mũ mã… thì tay chủ tiệm đon đả:

“Anh ơi, nhà em nhiều xe lắm. Anh mua cho các cụ quả SH đi cho sang. Trần sao, âm vậy. Giờ ở dưới các cụ cũng đi xe máy cả. Oách lắm”.

Em đồng ý, gật đầu luôn.

Xong tay ấy lại bảo: “Cơ mà đây là SH nội, anh thêm chục ngàn, em “độ” cho anh cái mặt nạ với dàn dè sau thành SH Ý đi cho sang. Trần sao, âm vậy”.

Em nghe xuôi tai, lại đồng ý.

Đầu tháng “cô hồn”, đi mua cái SH seri-vang-ma-cung-ram-thang-7-co-hon-mau-ma-sang-chanh-hinh-2.jpg

Dán xong đâu đấy, tay chủ quay sang nói: “Tiện thì anh dán luôn ni-lon đi anh ạ. Cái xe sang thế này, giờ bọn biker đi ấu, chết xuống đấy nhiều, bãi xe đông, để nó xước xát hết. Trần sao, âm vậy”.

Em thấy cũng có lí, gật đầu cái rụp.

Tay nó dán nhoay nhoáy, miệng nó vẫn còn gạ tiếp: “Đã mất công tậu xe, em nghĩ anh cứ phải lo chu toàn cho các cụ. Để em chế luôn cái khóa thông minh điều khiển từ xa. Năm vừa rồi bọn trộm cắp xuống đấy rõ đông. Phải lo xa anh ạ. Trần sao, âm vậy”.

Okie, fine. Đã làm thì full luôn cho oách. Các cụ cũng đỡ quở trách.

Rùi tay đó hỏi có mua thêm cái giấy bảo hiểm vật chất, e hỏi sao phải mua? Hắn nói, các cụ già yếu rồi, mua các cụ đi nhỡ may va chạm thì còn có thằng đền.

Chưa hết, tay đó còn gạ em đặt cái biển số 4 số 9 vào đuôi xe. Mà tay này nhanh đáo để, cứ miệng nói là tay làm. Hắn bảo, xe sang thì biển phải xịn. Trần sao, âm vậy.

Cuối cùng em trả xiền và xin tay chủ cái Card visit, nó hỏi e xin làm cái gì?

Em nói: Tôi đốt namecard anh cho các cụ nhà tôi, lỡ cái SH có hỏng thì các cụ tìm anh để bảo hành. Thời buổi này chả tin ai được. “Trần sao, âm vậy” mà!

Chich (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm