08:00  | 

Hàng hiếm BMW Z3 Convertible của dân chơi Ninh Bình

Chiếc BMW Z3 Convertible có tuổi đời trên 16 năm tuổi được một dân chơi tại Ninh Bình tu sửa và làm mới nhiều chi tiết giúp xe trông vẫn khá bóng bẩy.

BMW Z3 được bán ra thị trường từ năm 1996 và kết thúc sản xuất vào năm 2002 sau khi phiên bản kế nhiệm là Z4 ra đời. Z3 được phát triển từ nền tảng của dòng BMW 3-series có mã nội bộ E36. Trong vòng 6 năm được bán ra thị trường, BMW cung cấp cho người tiêu dùng tới 11 phiên bản động cơ từ 1.8L đến 3.2L cho 2 phiên bản Coupe và Convertible (cả biến thể hiệu suất cao M).

Hàng hiếm BMW Z3 Convertible của dân chơi Ninh Bình bmw-z3-2.jpg

Chiếc BMW Z3 xuất hiện tại Ninh Bình thuộc phiên bản nâng cấp được ra mắt vào năm 1999. Nếu như giống với những chiếc Z3 khác đang có mặt tại Việt Nam hiện nay thì chiếc xuất hiện tại Ninh Bình được trang bị khối động cơ 2,5 lít 6 xi-lanh sản sinh công suất tối đa khoảng 168 mã lực tại 5.500 vòng/phút, mô mem xoắn cực đại 245 Nm tại 3.500 vòng/phút.

Có thiết kế đặc trưng của Z-Series, Z3 sở hữu phần đầu xe dài, khoang ca-bin đặt sát phần đuôi xe tạo cho tổng thể trông có vẻ không cân đối. Kiểu thiết kế này mang hơi hướng cổ điển và khá giống với một số mẫu siêu xe hay xe thể thao nổi tiếng như Mercedes SLS AMG, Dodge Viper. Cụm lưới tản nhiệt đôi có thiết kế nhỏ, đèn pha đôi nổi bật tại phần đầu xe.

Hàng hiếm BMW Z3 Convertible của dân chơi Ninh Bình bmw-z3-5.jpg

Nắp ca-pô có 2 đường gần dập nổi lớn chạy xuôi xuống thân xe. Tại vị trí cột A có sự xuất hiện của những khe gió nhỏ màu đen. Chiếc Z3 của một dân chơi Ninh Bình được trang bị bộ mâm đa chấu khá bắt mắt.

Hàng hiếm BMW Z3 Convertible của dân chơi Ninh Bình bmw-z3-9.jpg

Tiến ra phía sau, cụm đèn hậu cũ thể hiện rõ tuổi đời của xe, logo Z3 đặt bên trái, hệ thống ống xả được độ lại với 1 đầu ra khá lớn. Mui xe làm từ bạt màu đen có khả năng đóng/mở lấy khoảng không thoáng đãng vào ca-bin. Nội thất bên trong chiếc BMW Z3 này được bọc da đen – đỏ, một số chi tiết ốp gỗ cao cấp. Vô-lang được làm 4 chấu. Các chi tiết khác có thiết kế đơn giản nhằm tập trung vào khả năng vận hành của xe.

Hàng hiếm BMW Z3 Convertible của dân chơi Ninh Bình bmw-z3-6.jpg

Hàng hiếm BMW Z3 Convertible của dân chơi Ninh Bình bmw-z3-7.jpg

Hàng hiếm BMW Z3 Convertible của dân chơi Ninh Bình bmw-z3-3.jpg

Hàng hiếm BMW Z3 Convertible của dân chơi Ninh Bình bmw-z3-10.jpg

Johnny (Forum.Autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm