09:30  | 

Honda Việt Nam tặng động cơ cho 2 trường dạy nghề tại Đắk Lắk

Vào ngày 26/08 vừa qua, Honda Việt Nam phối hợp với Ban thường vụ tỉnh Đoàn Đắk Lắk tổ chức trao tặng động cơ để làm giáo cụ học tập cho các bạn sinh viên đang học tập tại 2 trường dạy nghề của tỉnh.

Ngoài việc không ngừng nghiên cứu để cho ra đời các sản phẩm với công nghệ vượt trội và an toàn. Honda Việt Nam cũng đang nổ lực hết mình tham gia xây dựng một đất nước Việt Nam tươi đẹp hơn.

Honda Việt Nam tặng động cơ cho 2 trường dạy nghề tại Đắk Lắk trao-bien-tuong-trung-tang-dong-co-cho-2-truong-cao-dang.JPG

Honda Việt Nam (HVN) mong muốn chung tay với các trường đại học, cao đẳng nhằm đóng góp một phần cho sự nghiệp giáo dục thế hệ trẻ. Một trong những hoạt động thiết thực nhất thể hiện sự đóng góp đó, là việc Honda Việt Nam trao tặng hàng chục động cơ xe máy cho các trường đại học, cao đẳng trên cả nước trong những năm gần đây.

Trong khuôn khổ chương trình nhằm chào mừng thành công của Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Đắk Lắk lần thứ XI (nhiệm kỳ 2017 – 2022) đã diễn ra vào ngày 26/08 vừa rồi , Honda Việt Nam phối hợp với Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Đắk Lắk tổ chức “Ngày hội Thanh niên với văn hóa giao thông” năm 2017.

Honda Việt Nam tặng động cơ cho 2 trường dạy nghề tại Đắk Lắk cac-don-vi-doan-dia-phuong-ky-ket-huong-ung-hoat-dong-thanh-nien-voi-van-hoa-giao-thong.JPG

Ngày hội được triển khai tại Trường Cao đẳng Kỹ thuật Đắk Lắk, thành phố Buôn Ma Thuột với rất nhiều hoạt động bổ ích như: Tặng quà, học bổng cho thanh niên, sinh viên có hoàn cảnh khó khan, tập huấn kỹ thuật lái xe an toàn, triển lãm ảnh và tuyên truyền tìm hiểu kiến thức pháp luật về an toàn giao thông. Bên cạnh đó là các trò chơi vận động liên quan đến an toàn giao thông, trao tặng mũ bảo hiểm đạt chuẩn cho đoàn viên, thanh niên.

Đặc biệt, nhân dịp này, Honda Việt Nam đã trao tặng 10 động cơ xe Honda cho sinh viên đang học tập tại các trường Cao đẳng nghề TNDT Tây Nguyên và Cao đẳng kỹ thuật Đắk Lắk với mục tiêu cung cấp thêm công cụ học tập để các bạn cùng nghiên cứu và tích lũy kinh nghiệm thực tế.

Sau chương trình này, Honda Việt Nam sẽ tiếp tục phối hợp với các bộ, ban, ngành lien quan để cùng chung tay triển khai nhiều hoạt động vì an toàn giao thông hơn nữa, nhằm không ngừng cải thiện và nâng cao kỹ năng lái xe an toàn cho người dân trên cả nước, góp phần đảm bảo trật tự an toàn toàn giao thông, hạn chế tai nạn và ùn tắc giao thông trên mọi miền của Tổ quốc.

NhonVT (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm