08:29  | 

Hyundai Creta 2017 phiên bản nâng cấp chính thức trình làng

Phiên bản nâng cấp 2017 của mẫu crossover Hyundai Creta vừa chính thức được giới thiệu tại triển lãm xe hơi Thành Đô, Trung Quốc, với những cải tiến mới về ngoại thất và hiệu suất.

Ra mắt lần đầu hồi tháng 07/2015, Hyundai Creta (còn được biết đến tên gọi ix25 dành cho thị trường Trung Quốc).

Hyundai Creta 2017 phiên bản nâng cấp chính thức trình làng hyundai-creta-facelift-2017-3.jpgHyundai Creta (Hyundai ix25) phiên bản nâng cấp 2017 chính thức trình làng tại Trung Quốc.

Tương tự người anh em Hyundai Grand i10 vừa trình làng, Creta thế hệ mới sẽ sở hữu một số điểm nhận dạng riêng. Cụ thể, lưới tản nhiệt dạng thác nước cỡ lớn với những thanh mạ chrome, cản trước khác biệt và đèn sương mù to bản được bao quanh bởi dải đèn LED định vị hiện đại cùng bộ mâm hợp kim mới.

Bên cạnh đó, cụm đèn hậu cũng được tinh chỉnh lại, vuốt dài ra và được nối liền bởi một dải viềng chrome sáng bóng nằm vắt ngang ở cốp sau. Chưa hết, phía trên xuất hiện thêm ăng-ten dạng vây cá mập. Đặc biệt, đây cũng là mẫu xe đầu tiên trong phân khúc xe đô thị được trang bị hốc gió bánh xe nhằm cải thiện tính khí động học.

Nội thất của Creta mới cho thị trường đông dân này vẫn lấy màu đen làm màu chủ đạo, xen kẽ với đường nét màu đỏ xung quanh hệ thống điều hòa và những đường khâu trên ghế da mang đến phong cách thể thao hơn. Bảng điều khiển trung tâm cũng có những thay đổi nhẹ với nút bấm đèn cảnh báo được lắp đặt trên màn hình cảm ứng thay vì đồng hồ kỹ thuật số như trước đây.

Đối với phiên bản nâng cấp năm mới, Creta đã không còn sử dụng khối động cơ xăng 2.0L, nhưng vẫn giữ nguyên động cơ xăng 1.6L. Bên cạnh đó còn có thêm động cơ xăng tăng áp 1.4L với công suất tối đa 130 mã lực và mô-men xoắn cực đại 211 Nm. Ngoài phiên bản nâng cấp lần này của Creta thì hãng xe Hàn Quốc cũng đang chuẩn bị cho thế hệ tiếp theo của mẫu crossover này với bản 7 chỗ.

NhonVT (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm