16:35  | 

Isuzu D-Max “chất” hơn với phiên bản độ Arctic Truck AT35

Arctic Trucks, hãng độ xe đến từ Iceland vừa tung bản độ cực chất dành cho mẫu bán tải Isuzu D-Max 2017 với tên gọi đầy đủ là “Isuzu D-Max Arctic Truck AT35”. Xe có giá bán từ 48.700 USD.

Là hãng độ có tiếng tại Iceland, Arctic Trucks chuyên độ các mẫu xe bán tải với tiêu chí chinh phục mọi địa hình từ đầm lầy cho đến đường trơn trượt như trên bề mặt băng tuyết.

Isuzu D-Max “chất” hơn với phiên bản độ Arctic Truck AT35 isuzu-d-max-artic-truck-at35-3.jpgIsuzu D-Max “chất” hơn với phiên bản độ Artic Truck AT35.

Và lần này, Arctic Trucks đã nhắm đến chiếc D-Max của Isuzu với trang bị thêm nhiều đồ chơi để tăng khả năng off-road cho mẫu bán tải “xứ sở mặt trời mọc”.

Isuzu D-Max Arctic Truck AT35 trông mạnh mẽ hơn với bộ lốp chuyên dụng đến 35 inch, đi kèm bộ mâm hợp kim thể thao đen nhám có kích thước 17 inch. Đồng thời mở rộng vòm bánh xe hơn và tăng khoảng sáng gầm xe tăng lên 290 mm.

Bên trong khoang lái, Isuzu D-Max Arctic Truck AT35 sở hữu loạt trang thiết bị đáng chú ý bao gồm: Chìa khóa thông minh, nút khởi động Start/Stop, màn hình cảm ứng 7 icnh hỗ trợ Apple CarPlay/Android Auto, định vị vệ tinh và hệ thống DAB Radio. Bên cạnh đó, các cửa sổ xe được bổ sung thêm phim dán cách nhiệt và các logo “Arctic Trucks” được thêu nổi trên các tựa đầu ghế và thảm lót sàn.

Isuzu D-Max Arctic Truck AT35 sở hữu khối động cơ dầu tăng áp 1.9L, sản sinh công suất tối đa 160 mã lực và mô-men xoắn cực đại 360 Nm. Đi kèm hai tùy chọn hộp số là số sàn 6 cấp và số tự động 5 cấp. Sức tải của xe có thể đạt đến 1 tấn với sức kéo lên đến 3,5 tấn.

NhonVT (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm