14:32  | 

Lamborghini giới thiệu điện thoại “thửa riêng” siêu sang

Hãng siêu xe nước Ý – Lamborghini vừa cho ra mắt mẫu điện thoại “sang chảnh” của mình với giá bán khoảng 2.500 đô la Mỹ.

Theo thông tin từ hãng, mẫu điện thoại này có tên gọi Lamborghini Alpha One, được chế tác thủ công từ Ý với mặt lưng ốp da nhằm mang đến sự sang trọng cho người dùng.

Lamborghini giới thiệu điện thoại “thửa riêng” siêu sang luxexpose-tl-alpha-one-2.jpgLamborghini Alpha One được chế tác thủ công từ Ý với mặt lưng ốp da nhằm mang đến sự sang trọng cho người dùng

Alpha One không sử dụng vật liệu titan như nhiều điện thoại sang trọng khác mà được làm từ hợp kim lỏng có tính cơ học mạnh hơn titan, có khả năng chống trầy xước, vết nứt và ăn mòn. Không những vậy, mặt da điện thoại được đi qua một quá trình nhuộm thuốc anilin để đảm bảo nó có tính chất giống như da tự nhiên và nâng cao tính độc đáo của da trên điện thoại.

Smartphone này cũng đi kèm hệ thống âm thanh được sản xuất bởi Dolby, khe cắm SIM kép và máy quét dấu vân tay.

Lamborghini giới thiệu điện thoại “thửa riêng” siêu sang luxexpose-tl-alpha-one-1.jpg Lamborghini giới thiệu điện thoại “thửa riêng” siêu sang luxexpose-tl-alpha-one-5.jpg

Alpha One là chiếc điện thoại trang bị chip Snapdragon 820 của Qualcomm, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB có khả năng mở rộng và màn hình độ phân giải Quad HD (2.560 x 1.440 pixel), pin 3.250 mAh. Phía sau Alpha One trang bị camera 20 MP với tính năng ổn định hình ảnh kỹ thuật số, trong khi phía trước là camera 8 MP cho nhu cầu selfie.

Ngoài ra, Alpha One còn trang bị nhiều điểm nhấn khác như công nghệ nhận dạng khuôn mặt, màn hình không viền và sạc không dây - những tính năng mà iPhone 8 hay nhiều smartphone cao cấp trong tương lai sẽ trang bị.

Lamborghini giới thiệu điện thoại “thửa riêng” siêu sang luxexpose-tl-alpha-one-3.jpgAlpha One có giá bán 2.450 USD

Alpha One đã có mặt tại Anh và Các Tiểu vương quốc Ả-rập Thống nhất. Tại Anh, Alpha-One được bán độc quyền tại Harrod trong khi ở UAE, nó sẽ được bán tại nhiều nhà bán lẻ, bao gồm cả cửa hàng sang trọng Levant ở Dubai Mall. Ngoài ra, người dùng cũng có thể đặt hàng trên trang web của công ty này với mức giá 2.450 USD.

Z0N (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm