07:55  | 

Land Rover Discovery 2017 “chào” thị trường ĐNÁ, giá từ 195.500 USD

Mẫu SUV hạng sang của hãng xe hơi Anh quốc – Land Rover Discovery 2017 vừa chính thức được giới thiệu tại thị trường Thái Lan với mức giá từ 195.500 USD (tương đương 6,499 triệu Bath).

Một năm sau khi được ra mắt lần đầu tại triển lãm Paris hồi năm 2016, mẫu SUV hạng sang mới của Land Rover cũng đã được đem về thị trường Đông Nam Á, cụ thể là tại Thái Lan. Discovery mới được phát triển dựa trên mẫu concept Discovery Vision của đại gia đình Discovery được ra mắt tại triển lãm New York Auto Show hồi năm 2014.

Land Rover Discovery 2017 “chào” thị trường ĐNÁ, giá từ 195.500 USD land-rover-discovery-2017-4.jpgLand Rover Discovery 2017.

Mẫu SUV mới này có thể vượt mọi đia hình nhờ vào sự kết hợp hoàn hảo của công nghệ hình học giả lập off-road cùng khả năng đáp ứng cho nhu cầu di chuyển hàng ngày. Khoảng sáng gầm xe đạt 283 mm (cao hơn 43 mm) cùng khả năng lội nước cao 900 mm (tăng 200 mm) giúp Discovery dẫn dầu trong phân khúc địa hình.

Có thể kể đến một số trang thiết bị tiêu chuẩn nổi bật của Land Rover Discovery 2017 gồm bộ mâm hợp kim 21 inch, đèn pha LED, hệ thống kiểm soát địa hình, cụm lưới tản nhiệt màu đen và tay nắm cửa trùng màu với thân xe.

Bên trong xe là hệ thống định vị InControl Touch Pro Navigation, đèn viền thay đổi màu sắc nội thất, camera toàn cảnh, hệ thống định vị và hỗ trợ đỗ xe. Bên cạnh đó, còn có chìa khóa thông minh Activity Key, công nghệ Intelligent Seat Fold đầu tiên trên thế giới cho hàng ghế thứ hai và ba nhằm điều khiển hệ thống thông tin giải trí thông qua màn hình cảm ứng hoặc ứng dụng smartphone.

Tất cả ba hàng ghế đề trang bị chế động sưởi trong khi điều chỉnh điều hòa được trang bị cho hàng thứ nhất và hai. Ghế người lái và hành khách phía trước được trang bị thêm chức năng massage nhằm mang lại cảm giác thoải mái khi di chuyển trên các cung đường dài.

Tại thị trường Thái Lan, Discovery 2017 có hai tùy chọn hiệu suất gồm bản trang bị SE và HSE. Nhưng chỉ có một loại động cơ là máy dầu V6 tăng áp 3.0L, sản sinh công suất tối đa 258 mã lực và mô-men xoắn cực đại 600 Nm tại vòng tua máy chỉ 1.750 vòng/phút. Động cơ kết hợp với hộp số tự động 8 cấp đã được cải tiến để tối ưu hóa khả năng chạy off-road.

Ngoài ra, Land Rover Discovery 2017 cũng được trao chứng nhận an toàn 5 sao (cao nhất) trong bài kiểm tra khả năng chống va chạm của ANCAP tuần qua. Sau màn ra mắt của Discovery ở New Zealand hồi tháng 5 và trước khi xâm nhập thị trường Úc và ANCAP đã đưa ra đánh giá khả năng chống va chạm của mẫu SUV dựa trên kết quả kiểm tra do Euro NCAP thực hiện.

NhonVT (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm