06:55  | 

Genesis - Thương hiệu xe sang của Hyundai

Tương tự như Lexus của Toyota, Acura của Honda, Infiniti của Nissan,… Genesis hiện đã và đang định hình được chỗ đứng của mình trong mắt người tiêu dùng sau khi tách ra từ Hyundai để trở thành một nhà sản xuất, một thương hiệu xe hơi hạng sang.

Dòng sản phẩm hiện nay của Genesis bao gồm hai mẫu sedan là G90 và G80. Trong thời gian tới sẽ có thêm các thành viên như G70 với kích thước nhỏ hơn và hai mẫu SUV cỡ lớn. Theo như những thông tin được chia sẻ từ Genesis thì nhiều khả năng sẽ có thêm một mẫu xe cỡ nhỏ gia nhập thêm vào dòng sản phẩm SUV và dự kiến có mặt ở đại lý trước năm 2021.

Genesis - Thương hiệu xe sang của Hyundai genesis-gv80-concept-1.jpgMẫu concept SUV của Genesis.

Chiếc SUV cỡ nhỏ thứ 3 của thương hiệu xe cao cấp Hàn Quốc đã được xác nhận đang có mặt ở trung tâm nghiên cứu phát triển toàn cầu R&D của tập đoàn Hyundai Motor Group. Không có thông tin chi tiết được tiết lộ thêm nhưng nhiều khả năng là chiếc SUV thứ 3 này sẽ nằm sau chiếc GV80 cỡ lớn và GV70 cỡ trung trong danh mục sản phẩm chiến lược.

Rõ ràng, chữ “G” là viết tắt của tên thương hiệu, còn chữ “V” biểu trưng cho sự đặc biệt và di chuyển nhanh của những chiếc xe. Còn những con số theo sau sẽ thể hiện phân khúc xe, số cao hơn nghĩa là vị trí của chiếc xe trong danh mục phân loại sản phẩm mục tiêu của hãng. Nếu cũng vẫn theo nguyên tắc này thì khả năng cao chiếc SUV thứ 3 sẽ có tên là “GV60”.

Genesis - Thương hiệu xe sang của Hyundai genesis-gv80-concept-3.jpg

Năm 2021, Genesis sẽ đồng thời bán ra thế hệ mới của chiếc sedan G90 và một mẫu xe thể thao mới. Cùng lúc đó, một chiếc xe thiết kế trên nền tảng xe thuần điện cũng sẽ được ra mắt. Nhưng trước tất cả những sự kiện đó, hãng xe sẽ giới thiệu chiếc G70 sedan dự kiến trước thời điểm cuối năm nay và sẽ bán ra vào đầu năm 2018.

Tương tự như Lexus của Toyota, Acura của Honda, Infiniti của Nissan,… Genesis hiện đã và đang định hình được chỗ đứng của mình trong mắt người tiêu dùng sau khi tách ra từ Hyundai để trở thành một nhà sản xuất, một thương hiệu xe hơi hạng sang. Mặc dù phải đối mặt với những đối thủ đến từ Đức hay Nhật, thế nhưng các mẫu xe của Genesis với sự trẻ trung và hiện đại vẫn hứa hẹn sẽ mang đến một làn gió mới giúp thị trường xe sang ngày một sôi động hơn.

NhonVT (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm