16:35  | 

Mercedes-Benz và FUSO giới thiệu Dịch vụ hỗ trợ tài chính

Hôm nay, Mercedes-Benz Việt Nam gồm khối xe du lịch và xe thương mại đã chính thức giới thiệu chương trình Dịch vụ hỗ trợ tài chính cho các sản phẩm của Mercedes-Benz và FUSO tại thị trường Việt Nam.

Sản phẩm tài chính mới này là sự hợp tác giữa Dịch vụ Tài chính Daimler, khối dịch vụ tài chính toàn cầu của công ty, và ngân hàng Eximbank.

Mercedes-Benz và FUSO giới thiệu Dịch vụ hỗ trợ tài chính mercedes-benz-fuso-4.jpg

Với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên sâu từ ngân hàng Eximbank túc trực tại các đại lý chính hãng Mercedes-Benz Việt Nam, khách hàng có thể nộp đơn yêu cầu hỗ trợ tài chính chỉ bằng chứng minh nhân dân và nhận kết quả sơ bộ trong vòng 30 phút. Khi các chứng từ cần thiết đã được chuẩn bị và phê duyệt đầy đủ, khách hàng có thể ký hợp đồng ngay tại đại lý và có thể lựa chọn thêm gói bảo hiểm đi kèm.

Mercedes-Benz và FUSO giới thiệu Dịch vụ hỗ trợ tài chính mercedes-benz-fuso-2.jpgÔng Choi Duk Jun – Giám đốc điều hành khối xe du lịch Mercedes-Benz tại thị trường Việt Nam.

Ông Choi Duk Jun – Giám đốc điều hành khối xe du lịch Mercedes-Benz, cho biết: “Nhờ tích hợp các giải pháp tài chính cho danh mục xe bao gồm xe mới và xe đã qua sử dụng chính hãng, dịch vụ và phụ tùng tại các đại lý ủy quyền, giờ đây chúng tôi có thể cung cấp dịch vụ một cửa để đáp ứng nhu cầu di chuyển cho khách hàng. Chúng tôi hy vọng khách hàng sẽ hài lòng hơn bao giờ hết nhờ sự thuận tiện và dễ dàng để lái một chiếc xe mơ ước về nhà”

Mercedes-Benz và FUSO giới thiệu Dịch vụ hỗ trợ tài chính mercedes-benz-fuso-1.JPG Mercedes-Benz và FUSO giới thiệu Dịch vụ hỗ trợ tài chính mercedes-benz-fuso-5.JPG

Dịch vụ Tài chính bởi Mercedes-Benz và FUSO mang đến chương trình cho vay tiêu chuẩn với lãi suất cạnh tranh (7,5% trong năm đầu) cho xe mới với thời hạn từ 12 - 84 tháng, và số tiền trả trước trong khoảng 10 - 20%. Các chính sách ưu đãi mang lại sức hấp dẫn hơn cho chương trình hỗ trợ tài chính. Để giúp khách hàng hiểu rõ và trải nghiệm chương trình hỗ trợ tài chính mới, FUSO sẽ áp dụng mức lãi suất ưu đãi 4,99% cho tất cả khách hàng đặt cọc và mua sản phẩm xe tải và xe khách trong thời gian từ ngày 1 – 31/8/2017.

NhonVT (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm