10:30  | 

Mini giới thiệu mẫu xe điện dành cho tương lai Electric Concept

Mini vừa chính thức công bố mẫu Concept Electric mới với mục tiêu tạo ra một mẫu xe điện nhỏ gọn, linh hoạt phù hợp với việc di chuyển hàng ngày trong thành phố.

Thiết kế tổng thể vẫn là phong cách đặc trưng mang tính biểu tượng của Mini. Lưới tản nhiệt tạo hình giống như trên Mini Cooper nhưng có thêm logo của phiên bản Electric. Cụm đèn pha dạng LED kiểu hình tròn cắt vát, cản trước thể thao, 2 bên là 2 khe hút gió nhỏ.

Mini giới thiệu mẫu xe điện dành cho tương lai Electric Concept mini-electric-concept-7.jpg

Phần sườn xe được thiết kế khá đặc biệt. Tay nắm cửa đặt ẩn như trên Range Rover Velar. Ốp sườn hơi nhô ra tạo thành bậc lên xuống. Ổ cắm sạc nằm bên trái, gương chiếu hậu ốp màu vàng giống như trên nóc xe.

Mini giới thiệu mẫu xe điện dành cho tương lai Electric Concept mini-electric-concept-14.jpg

Mâm xe có thiết kế lạ mắt kích thước 19 inch. Ốp cản sau được làm tương tự phần ốp sườn với những đường thẳng màu đen chạy ngang. Cụm đèn hậu dạng LED lấy cảm hứng từ cờ Anh Quốc.

Mini giới thiệu mẫu xe điện dành cho tương lai Electric Concept mini-electric-concept-12.jpg

Động cơ trên xe được cung cấp bởi một hệ thống truyền động điện hoàn toàn mà Mini hứa hẹn sẽ có hiệu suất mạnh mẽ. Hiện tại vẫn chưa có thông tin chi tiết về khối động cơ điện trên Electric Concept.

Mini giới thiệu mẫu xe điện dành cho tương lai Electric Concept mini-electric-concept-8.jpg

Mini cam kết sẽ cung cấp ra thị trường một mẫu xe điện vào năm 2019 và Electric Concept chính là cái nhìn thực tế nhất. Electric Concept dự kiến sẽ được trưng bày tại Frankfurt Motor Show 2017.

Mini giới thiệu mẫu xe điện dành cho tương lai Electric Concept mini-electric-concept-11.jpg

Mini giới thiệu mẫu xe điện dành cho tương lai Electric Concept mini-electric-concept-17.jpg

Johnny (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm