14:00  | 

Minivan 7 chỗ Toyota Alphard chốt giá hơn 3,5 tỷ đồng tại Việt Nam

Toyota Alphard vừa chính thức gia nhập thị trường Việt Nam với giá bán 3,533 tỷ đồng.Toyota sẽ bắt đầu nhận đặt hàng tại các đại lý trên toàn quốc từ ngày 01/08/2017.

Alphard, mẫu xe minivan 7 chỗ được giới thiệu lần đầu tiên tại Nhật Bản vào năm 2002. Tên Alphard bắt nguồn từ chữ “Alpha” trong tiếng Hy Lạp,gợi nên hình ảnh ngôi sao sáng nhất trong những chòm sao.

Minivan 7 chỗ Toyota Alphard chốt giá hơn 3,5 tỷ đồng tại Việt Nam toyota-alphard-24.jpg

Trong buổi ra mắt xe Alphard tại triển lãm Ô tô Việt Nam 2017, ông Toru Kinoshita – Tổng Giám đốc Toyota Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi theo đuổi chất lượng đỉnh cao, thỏa mãn giá trị riêng của mỗi khách hàng. Không dừng lại ở vẻ ngoài sang trọng, Alphard còn gây ấn tượng mạnh mẽ với ưu điểm nổi bật bao gồm nội thất tiện nghi – rộng rãi, thiết kế hiện đại, mạnh mẽ, trang bị sang trọng, đẳng cấp với các tính năng an toàn tiên tiến, vận hành xuất sắc và tiết kiệm nhiên liệu.”

Minivan 7 chỗ Toyota Alphard chốt giá hơn 3,5 tỷ đồng tại Việt Nam toyota-alphard-22.jpg

Một số chi tiết thiết kế nổi bật trên Toyota Alphard gồm có lưới tản nhiệt cỡ lớn mạ crom liền mạch với hệ thống đèn LED dạng bóng chiếu lịch lãm phía trước. Nan lưới đặc to bản mạ crom cùng thiết kế hình bậc thang loa rộng của phần dưới lưới tản nhiệt và thiết kế đèn trước hình chữ “J” độc đáo với cản trước vuốt về trung tâm ôm lấy hai bên lưới tản nhiệt tạo nên nét đặc trưng riêng biệt của Alphard khiến khách hàng có thể dễ dàng nhận ra từ xa.

Thiết kế bên hông nổi bật với những đường gân liền mạch vuốt dọc thân xe cùng vành xe hợp kim nhôm 18 inch mạnh mẽ. Gương chiếu hậu cùng màu thân xe với chức năng chỉnh điện, gập điện, chống bám nước và nhớ vị trí, tích hợp đèn báo rẽ cùng tạo nên vẻ ngoài hiện đại cho mẫu xe này. Bên cạnh đó kính xe trải rộng liền mạch suốt từ hông xe đến đuôi xe mang lại cảm giác không gian cabin khoáng đạt cho hành khách. Cụm đèn hậu sử dụng công nghệ LED hình chữ U.

Ở bên trong, nội thất của xe Alphard sang trọng và rộng rãi nhờ thiết kế tinh tế với nội thất bọc da ốp gỗ mạ crom và những tiện nghi cao cấp hàng đầu mang lại sự thoải mái tuyệt vời cho hành khách. Điểm nổi bật làm nên đẳng cấp của Alphard chính là thiết kế ghế hành khách. Ghế da tự nhiên với màu be sáng tạo cảm giác ấm áp và sang trọng. Ghế thương gia với đệm để chân chỉnh điện, khoảng cách ghế trượt dài cho hàng ghế thứ hai hứa hẹn tạo nên cảm giác thư thái cho hành khách suốt cuộc hành trình.

Minivan 7 chỗ Toyota Alphard chốt giá hơn 3,5 tỷ đồng tại Việt Nam dsc-9425-copy.jpg

Bên cạnh đó, Alphard được trang bị với những tính năng đẳng cấp hàng đầu cho hành khách như cửa trượt chỉnh điện, đầu DVD 8 inch với hệ thống âm thanh 17 loa JBL cao cấp cho âm thanh chân thực và sống động, màn hình giải trí 9 inch cho hàng ghế sau. Đèn LED trang trí trần xe với hiệu ứng ánh sáng 16 màu mang lại sựấm áp sang trọng. Cửa sổ trời kép độc đáo ở hàng ghế trước và sau góp phần tạo nên vẻ đẹp hiện đại và cảm giác rộng rãi trong không gian nội thất.

Các tính năng hiện đại hỗ trợ người lái cũng được trang bị trên mẫu xe này như điều khiển hành trình, phanh tay điện tử. Ghế lái chỉnh điện 6 hướng với thiết kế ôm lấy người sử dụng, giúp người lái thuận tiện dù phải di chuyển trên những cung đường dài.

Minivan 7 chỗ Toyota Alphard chốt giá hơn 3,5 tỷ đồng tại Việt Nam toyota-alphard-2.jpg

Toyota Alphard sở hữu động cơ 3,5 lít V6 tạo nên sức mạnh vận hành với công suất 271 mã lực tại vòng tua máy 6.200 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 340 Nm tại 4.700 vòng/phút. Xe được trang bị hộp số tự động 6 cấp và tay lái trơ lực điện với khả năng điều chỉnh 4 hướng cho phép người lái phản ứng linh hoạt và điều khiển ổn định làm chủ mọi cung đường.

Minivan 7 chỗ Toyota Alphard chốt giá hơn 3,5 tỷ đồng tại Việt Nam toyota-alphard-12.jpg

Một số trang bị an toàn gồm có phanh trước đĩa thông gió, phanh sau tang trống giúp xe đảm bảo lực phanh trong mọi điều kiện. Các công nghệ phanh ABS, EBD, BA giúp người lái tự xin xử lý các tình huống bất ngờ và nâng cao hiệu quả phanh đặc biệt khi xe đang chất tải hay vào cua. Hệ thống cân bằng điện tử VSC giúp giảm thiểu nguy cơ mất lái và trượt bánh xe đặc biệt trên các cung đường trơn trượt hay khi vào cua gấp. Hệ thống khởi hành ngang dốc HAC giúp khách hàng yên tâm hơn khi vận hành xe ở những cung đường khó. 7 túi khí bao gồm 2 túi khí trước, 2 túi khí bên phía trước, 2 túi khí rèm và 1 túi khí đầu gối người lái cùng dây đai an toàn 3 điểm ở tất cả các ghế.

Minivan 7 chỗ Toyota Alphard chốt giá hơn 3,5 tỷ đồng tại Việt Nam toyota-alphard-9.jpg

Minivan 7 chỗ Toyota Alphard chốt giá hơn 3,5 tỷ đồng tại Việt Nam toyota-alphard-1.jpg

Minivan 7 chỗ Toyota Alphard chốt giá hơn 3,5 tỷ đồng tại Việt Nam toyota-alphard-7.jpg

Minivan 7 chỗ Toyota Alphard chốt giá hơn 3,5 tỷ đồng tại Việt Nam toyota-alphard-11.jpg

Minivan 7 chỗ Toyota Alphard chốt giá hơn 3,5 tỷ đồng tại Việt Nam toyota-alphard-5.jpg

Minivan 7 chỗ Toyota Alphard chốt giá hơn 3,5 tỷ đồng tại Việt Nam toyota-alphard-10.jpg

Minivan 7 chỗ Toyota Alphard chốt giá hơn 3,5 tỷ đồng tại Việt Nam toyota-alphard-8.jpg

Johnny (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm