11:53  | 

Mitsubishi Motors Việt Nam: 100 năm và sẵn sàng cho hành trình mới

100 năm kể từ ngày ra mắt mẫu xe đầu tiên, Mitsubishi Motors đánh dấu bước ngoặc lịch sử của một thương hiệu xe đại diện cho sức mạnh Nhật Bản với thông điệp “Be ready for the new stage" – “Sẵn sàng cho hành trình mới”.

Trong suốt một thế kỷ phát triển, “chất Mitsubishi” được thể hiện rõ thông qua những những mẫu xe mạnh mẽ, bền bỉ, an toàn và không ngừng cải tiến về công nghệ. “DYNAMIC SHIELD” – ngôn ngữ thiết kế mới mang tính đột phá và giữ vai trò chủ đạo trong những sản phẩm tương lai của Mitsubishi đã được giới thiệu tại Việt Nam năm 2016.

Mitsubishi Motors Việt Nam: 100 năm và sẵn sàng cho hành trình mới mmv-4-1.jpg

Với thiết kế năng động, hiện đại, đậm chất thể thao, Mitsubishi Motors đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ về sản phẩm, điển hình là All New Pajero Sport và Outlander - hai dòng xe đầu tiên áp dụng thiết kế “DYNAMIC SHIELD”.

Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) tiếp tục mở rộng hệ thống đại lý mới với tiêu chuẩn showroom hiện đại trên toàn quốc nhằm không ngừng cải thiện, nâng cao sự hài lòng của khách hàng.

Tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2017, MMV lần đầu tiên giới thiệu mẫu xe XM concept.

Thừa hưởng sự thành công từ ngôn ngữ thiết kế “DYNAMIC SHIELD”, XM concept tiếp tục nâng tầm với thế hệ “DYNAMIC SHIELD” thứ hai và là phiên bản kết hợp những thế mạnh đáng giá nhất của hai dòng xe SUV và MPV.

XM concept ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu của người dùng về khả năng vận hành mạnh mẽ của một chiếc SUV hiện đại; cùng với sự tiện nghi, thoải mái và không gian rộng rãi mà một chiếc xe đa dụng MPV cần có.

“Ẩn số” XM concept hứa hẹn sẽ tạo bất ngờ thú vị cho những ai tham dự triển lãm lần này.

Tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2017, MMV mang đến các dòng xe chủ đạo: các mẫu xe SUV với điểm nhấn là “chất” Mitsubishi “Bền bỉ – Tin cậy – An toàn” với đại diện tiêu biểu Pajero Sport, Outlander; các mẫu xe nhỏ “Mirage – Attrage” với khả năng “Tiết kiệm nhiên liệu vượt trội”:
Đây chính là hai mẫu xe đô thị nổi bật trong phân khúc nhờ khả năng vận hành linh hoạt và tiết kiệm nhiên liệu hàng đầu, với chỉ 3,91L/100km. Kết quả đã được khẳng định trong Thử thách lái xe tiết kiệm nhiên liệu Mitsubishi Eco Drive Challenge 2017dành cho khách hàng trong tháng 7 vừa qua.

Khách tham quan tại gian hàng Mitsubishi cũng sẽ có cơ hội trải nghiệm thực tế mẫu XM concept – mẫu xe sẽ trở thành hiện thực trong tương lai không xa.

Ngoài ra, khách hàng còn có thể nhận được những phần quà hấp dẫn qua những trò chơi thú vị, được trực tiếp lái thử các dòng xe Mitsubishi để trải nghiệm khả năng vận hành mạnh mẽ, bền bỉ vượt trội và tiết kiệm nhiên liệu ấn tượng.

Từ 1 đến 5/8 và trong tháng 8/2017, khách hàng đăng ký mua xe cũng sẽ được hưởng ưu đãi đặc biệt nhất trong năm từ chương trình khuyến mãi tháng 8 nhân kỉ niệm 100 năm Mitsubishi Motors. Đồng thời, MMV tổ chức chiến dịch dịch vụ trên toàn quốc với chương trình miễn phí kiểm tra xe tổng quát, giảm giá 20% với tất cả các loại phụ gia, nhớt động cơ chính hiệu, các phụ tùng hao mòn nhanh và nhận ngay quà tặng lưu niệm khi kiểm tra xe. 

Gian hàng của Mitsubishi Motors Việt Nam đã sẵn sàng đón tiếp khách tham quan tại Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn (SECC) – 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP.HCM trong 5 ngày từ 1 đến 5/8.

Dương Anh

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm