15:06  | 

Một không gian “đậm chất Mỹ” của Chevrolet tại VMS 2017

Đến với gian trưng bày của Chevrolet tại VMS 2017, bạn sẽ “lạc” vào một không gian “đậm chất Mỹ”, đậm chất công nghệ và đậm chất kết nối. 

Màn trình diễn lôi cuốn

Nếu ai đó có dịp tham quan Triển lãm Ôtô Việt Nam (VMS 2017) đang diễn ra tại Tp.HCM, đừng bỏ qua màn trình diễn của Chevrolet. Đó là một show diễn của những thứ âm thanh, ánh sáng, vũ điệu được đẩy lên đến đỉnh cao của sự lôi cuốn.

Trong một không gian được thiết kế mang âm hưởng của sự hiện đại, từng điệu nhảy, từng giai điệu cuồng nhiệt của bài hát rock, từng cái cách kéo bung tấm vải phủ lấy chiếc xe… tất cả đều có sự kết nối của công nghệ và mang đúng “chất” mạnh mẽ, phóng khoáng vốn có của hãng xe đến từ Mỹ.

Một không gian “đậm chất Mỹ” của Chevrolet tại VMS 2017 gm-vms-201711.jpgChủ đề của gian trưng bày Chevrolet tại Triển lãm Ôtô Việt Nam năm nay là “Fuel your pride”.

Chủ đề của gian trưng bày Chevrolet tại Triển lãm Ôtô Việt Nam năm nay là “Fuel your pride” mang thông điệp Chevrolet không chỉ sản xuất xe, mà hơn thế nữa là tạo nên những mẫu xe khiến người sở hữu cảm thấy tự hào bởi phong cách thiết kế ấn tượng, khả năng vận hành mạnh mẽ và đặc trưng Chevrolet đích thực.

Không những vậy, gian trưng bày Chevrolet năm nay còn để lại ấn tượng trong lòng khách tham quan với góc Machester United. Góc Manchester United khiến những người hâm mộ, đặc biệt là những người yêu mến Manchester United cảm thấy vô cùng thú vị với hoạt động chơi bóng đá cùng màn hình tương tác hiện đại và thưởng thức những màn trình diễn trực tiếp đầy lôi cuốn.

Khách tham quan còn có thể trải nghiệm Connection Center nơi họ có thể khám phá những mẫu xe của Chevrolet tại Việt Nam trên màn hình cảm ứng 65 inch. Cổng thông tin công nghệ toàn diện dành cho khách hàng cung cấp những điểm nổi bật về trang bị an toàn, kết nối và vận hành. Bên cạnh đó, cổng thông tin còn cung cấp những hình ảnh chi tiết về nội ngoại thất của danh mục các sản phẩm xe Chevrolet.

Khám phá công nghệ tương lai

Tại không gian trưng bày của mình, GM Việt Nam còn giới thiệu hai công nghệ trụ cột trong các dòng sản phẩm chính của hãng xe nước Mỹ. Đó là Công nghệ kết nối không giới hạn và Công nghệ an toàn thông minh cao cấp.

Một không gian “đậm chất Mỹ” của Chevrolet tại VMS 2017 gm-vms-20172.jpg

Kết nối luôn là một nhu cầu thiết yếu của con người, ngay cả khi đang di chuyển. Nhưng làm thế nào để luôn giữ kết nối trong khi lái xe và cần một sự tập trung cao độ. Công nghệ kết nối của Chevrolet, thế hệ MyLink mới nhất cho phép kết nối với các thiết bị thông minh một cách an toàn khi di chuyển.

Ngay khi kết nối, người lái có thể sử dụng những tùy chọn như nghe nhạc, đồng bộ và hiển thị danh bạ, chức năng đàm thoại rảnh tay thông qua kết nối Bluetooth với điện thoại thông minh, kết nối USB cho phép mở file nhạc định dạng MP3, xem hình ảnh, video, tương thích với ứng dụng ra lệnh bằng giọng nói Siri của iPhone. Nhờ vậy mà người sử dụng có thể dễ dàng điều khiển hệ thống kết nối thông tin và giải trí trong xe đồng thời vẫn tập trung điều khiển xe an toàn.

Công nghệ kết nối không giới hạn được phát triển để giúp những chiếc xe trở thành người bạn đồng hành, khiến mỗi chuyến hành trình cùng Chevrolet đều tràn đầy hứng khởi. Hiện MyLink thế hệ 2 đang được sử dụng trên các mẫu xe Colorado, Trailblazer, Captiva và Trax.

Với Chevrolet, an toàn của lái xe cũng như hành khách là điều tối quan trọng. Giúp bạn an tâm trên mọi hành trình là mục đích để Chevrolet nghiên cứu và ra mắt hàng loạt các công nghệ an toàn thông minh. Một số công nghệ an toàn thông minh cao cấp được phát triển nhằm mang lại lợi ích cho khách hàng như công nghệ cảnh báo va chạm sớm, cảnh báo xe lệch làn đường, cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện di chuyển ngang khi lùi xe, hệ thống hỗ trợ đỗ xe trước và sau…

Các công nghệ an toàn thông minh cao cấp được ứng dụng một cách linh hoạt trên các dòng xe khác nhau của Chevrolet phải kể đến như Chevrolet Trax, Captiva, Colorado phiên bản LTZ và High Country và đặc biệt là Trailblazer, mẫu SUV cao cấp mạnh mẽ phong trần được trang bị hệ thống an toàn chủ động tiên tiến nhất trong phân khúc.

“Phô diễn” sức mạnh động cơ

Hơn cả một cuộc triển lãm, gian trưng bày Chevrolet tái hiện hành trình đầy đam mê, cảm hứng và thành tựu của Chevrolet được tạo ra bởi những khối động cơ dẫn đầu ngành công nghiệp như LT1, turbo tăng áp, và Duramax.

Động cơ LT1 của Chevrolet là động cơ tiêu chuẩn mạnh mẽ và hiệu quả vượt trội trong lịch sử 65 năm của “huyền thoại” Corvette.

Nhờ bộ ba công nghệ của thế hệ tiếp theo: phun nhiên liệu trực tiếp, quản lý nhiên liệu chủ động và điều khiển van nạp biến thiên, động cơ LT1 giúp chiếc xe tối ưu hóa khả năng vận hành và tiết kiệm nhiên liệu, mở ra một trang mới trong lịch sử di sản động cơ của Chevrolet.

Một không gian “đậm chất Mỹ” của Chevrolet tại VMS 2017 gm-vms-20174.jpg

Với khối động cơ LT1 6.2 lít V8 có khả năng sản sinh 460 mã lực và tăng tốc từ 0 đến 96km chỉ trong 3.6 giây, Corvette chắc chắn sẽ là trung tâm của sự chú ý giữa hàng loạt mẫu xe Chevrolet khác tại triển lãm năm nay. 

Sau động cơ LT1 chính là động cơ Turbo (tăng áp) . Ý tưởng ban đầu về cộng cơ tăng áp là làm động cơ có dung tích nhỏ đi nhưng không làm giảm sức mạnh và mô men xoắn cực đại. Sử dụng lực từ khí thải thoát ra khỏi động cơ để vận hành máy nén khí, giúp tăng lượng không khí vào động cơ để đốt nhiên liệu tốt hơn và cho sức mạnh lớn hơn. Mẫu xe SUV Chevrolet Trailblazer 2017 là mẫu xe mới nhất của GM trong phân khúc được trang bị động cơ turbo tăng áp.

Cũng tại VMS 2017, GM Việt Nam còn không quên giới thiệu loại động cơ Duramax – “Trợ thủ” đắc lực của bán tải Chevrolet. Tháng 3 năm 2017, GM xuất xưởng động cơ diesel V8 Duramax thứ 2 triệu kể từ khi động cơ này được ra mắt năm 2000. Trong suốt những năm qua, động cơ Duramax đã dành được nhiều giải thưởng quan trọng và xây dựng được danh tiếng nhờ sức mạnh và sự bền bỉ vượt trội.

Động cơ Duramax là một bước đột phát trong lịch sử 100 năm bán tải Chevrolet, hiện đang được trang bị trên 2 dòng bán tải Silverado và Colorado. Động cơ diesel Duramax nâng cao khả năng và hiệu suất của bán tải tầm trung lên một mức độ chưa từng có tiền lệ.

Những mẫu xe ấn tượng

Đến với VMS 2017, GM mang tới những sản phẩm tinh hoa của mình đang có mặt tại thị trường Việt Nam như Colorado 2017, Trax 2017. Đồng thời, giới thiệu 2 mẫu xe hoàn toàn mới lần đầu xuất hiện trên dải đất hình chữ S là Trailblazer 2017 và xe điện Bolt EV. Dĩ nhiên, còn phải kể đến “tuyệt phẩm” Corvette Grand Sport 2017 – “ngôi sao” mang trong mình bản lĩnh đường đua của mẫu xe nguyên bản năm 1963.

Một không gian “đậm chất Mỹ” của Chevrolet tại VMS 2017 gm-vms-20173.jpgChevrolet Trailblazer 2017

Chevrolet Trailblazer 2017 là cái tên đầu tiên phải kể đến trong không gian trưng bày của Chevrolet bởi đơn giản, mẫu xe mới tinh thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng Việt. Bên ngoài, xe được thiết kế bằng những đường nét góc cạnh, khỏe khoắn, đồng thời toát lên vẻ tinh tế và sang trọng.

Trailblazer xuất hiện tại triển lãm là phiên bản LTZ 2.8 AT 4x4. Xe sử dụng động cơ Turbo diesel Duramax 2.8L kết hợp hộp số tự động 6 cấp cho công suất cực đại 197 mã lực tại 3600 vòng/phút và mô men xoắn cực đại đạt 500 Nm tại 2.000 vòng/phút. Chevrolet Trailblazer có khả năng vận hành tương đương với bán tải Colorado.

Cái tên tiếp theo là mẫu bán tải đã “quen mặt” Colorado. Tại Triển lãm Ôtô Việt Nam năm nay, Colorado mang diện mạo nam tính và cuốn hút hơn nhờ gói phụ kiện chính hãng Thunder Z, lần đầu tiên được trưng bày.

Một không gian “đậm chất Mỹ” của Chevrolet tại VMS 2017 gm-vms-20177.jpg

Xe Colorado được trưng bày được trang bị gói phụ kiện Thunder Z bao gồm: một lưới tản nhiệt đen, biểu tượng đen phía trước, đề can dán nắp ca-pô, đề can dán sau xe, biểu tượng đen phía sau, lót thùng sau xe, nắp bình nhiên liệu, ốp chắn bánh xe, thảm trải sàn nội thất, thanh cản trước, thanh thể thao thùng xe, giá chở đồ trên nóc xe và đèn khoang xe. Các gói phụ kiện chính hãng Genuine Accessories hiện đang có mặt tại các đại lý Chevrolet trên toàn quốc.

Chevrolet Trax 2017 - mẫu xe SUV đô thị với thiết kế thời thượng và thông minh là một trong những sản phẩm chủ đạo của Chevrolet tại Triển lãm Ôtô Việt Nam. Trax mang vẻ ngoài thể thao và đầy khỏe khoắn cùng thiết kế không gian nội thất sang trọng, tinh tế. Mẫu xe đáp ứng được nhu cầu đa dạng của những khách hàng hiện đại và sành điệu.

Một không gian “đậm chất Mỹ” của Chevrolet tại VMS 2017 gm-vms-20179.jpg

SUV đô thị được trang bị động cơ Turbo Ecotec 1.4L kết hợp hộp số tự động 6 cấp, sản sinh mô-men xoắn cực đại 200Nm và công suất tối đa 140 mã lực lớn nhất trong phân khúc. Mâm xe hợp kim 18 inch và lốp xe cao cấp Continental giúp Trax xử lý các quãng đường mấp mô bị hư hỏng một cách đầy thoải mái và dễ dàng. Trax thế hệ mới nhất còn được trang bị hệ thống giải trí đa phương tiện toàn cầu MyLink thế hệ thứ II của Chevrolet cùng màn hình màn cảm ứng 7 inch.

Chưa hết, sự bất ngờ mà Chevrolet mang đến cho khách tham quan triển lãm năm này là sự xuất hiện của mẫu xe điện chủ lực hàng đầu Bolt EV. Mẫu xe được chứng nhận bởi Cơ quan bảo vệ môi trường Mỹ (EPA) có khả năng di chuyển 383km cho một lần sạc đầy.

Một không gian “đậm chất Mỹ” của Chevrolet tại VMS 2017 gm-vms-20171.jpg

Mang thiết kế của xe đa dụng cho mục đích di chuyển hằng ngày, Bolt EV sở hữu tỉ lệ đẹp hoàn hảo và chi tiết bắt mắt. Bên trong, màn hình tương tác 10,2 inch dạng máy tính bảng cho góc quan sát rộng và những thông tin chính xác về tình trạng của xe tại thời điểm truy cập. Kết nối Apple CarPlay, Android Auto và 4G LTE Wi-Fi là những trang bị tiêu chuẩn trên xe.

Một không gian “đậm chất Mỹ” của Chevrolet tại VMS 2017 gm-vms-201714.jpg

Tâm điểm của gian hàng Chevrolet năm nay chính là Corvette Grand Sport 2017. Chiếc xe mang trong mình bản lĩnh đường đua của mẫu xe nguyên bản năm 1963. Grand Sport 2017 sở hữu động cơ LT1 6.2L V8 trứ danh với sức mạnh 460 mã lực và mô men xoắn 620 cho khả năng vận hành ấn tượng. Grand Sport tăng tốc từ 0 – 96 km/h chỉ trong vòng 3,6s.

4banhteam (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm