14:38  | 

Mua Porsche Cayenne, cơ hội vi vu nước Ý trong vòng 1 tuần

Porsche Việt Nam đặc biệt mang đến cơ hội khám phá và trải nghiệm Porsche Travel Club tại Tuscany, thiên đường nước Ý với hành trình kéo dài 7 ngày vào đầu năm 2018, trị giá 220.000.000 VND dành cho tất cả các khách hàng mua xe Cayenne (bao gồm phiên bản tiêu chuẩn và phiên bản Platinum) trong khoảng thời gian từ ngày 18.08 đến hết ngày 01.10.2017.

Tuscany nổi tiếng với cảnh sắc tuyệt vời của miền Nam nước Ý, nơi hội tụ những nét quyến rũ của đất nước và con người Ý. Với bạt ngàn đồi núi và rừng thông, những hàng cây bách, vườn ô liu và vườn nho, nhiều danh thắng tại đây đã được UNESCO công nhận là di sản thế giới. Tuscany là một điểm đến nổi tiếng cho những người đam mê ẩm thực và yêu nghệ thuật, đồng thời, cũng được mệnh danh là thiên đường mua sắm của Ý.

Mua Porsche Cayenne, cơ hội vi vu nước Ý trong vòng 1 tuần porsce-cayenne.jpgPorsche Caynne phiên bản tiêu chuẩn.

Tham gia chương trình Porsche Travel Club này, khách hàng sẽ được cầm lái những chiếc Porsche trong hành trình được thiết kế riêng trên đất nước Ý. Ngay ngày đầu tiên, những chủ nhân của chiếc Cayenne sẽ được chinh phục đường đua huyền thoại “Mille Miglia” sau vô-lăng của những mẫu xe thể thao Porsche đầy cảm xúc. Đặc biệt, khách hàng có thể tự lái xe xuống phố như cư dân địa phương, để không chỉ cảm nhận về tốc độ mà còn về nền văn hóa Ý, trải nghiệm mà không phải ai cũng có được. Khách hàng còn được thưởng thức các sự kiện ẩm thực độc đáo và đắm chìm trong sự hào nhoáng của những khách sạn sang trọng bậc nhất thế giới, nếm thử các loại rượu vang trứ danh tại nơi này.

Mua Porsche Cayenne, cơ hội vi vu nước Ý trong vòng 1 tuần porsche-travel-club.jpg

Cayenne là dòng xe bán chạy thứ hai của Porsche với 35.601 chiếc xe đã giao đến tay khách hàng trong nửa đầu năm 2017 trên toàn thế giới.

Các kỹ sư thiết kế của Porsche đã khắc họa cho Cayenne một ngoại hình sắc nét và góc cạnh hơn phiên bản ra mắt năm 2014. Sức mạnh của Cayenne được thể hiện rõ ràng qua thiết kế ngoại thất, phía trước và sau xe: sắc nét và tinh tế. Nắp ca-pô, cánh gió trước, đèn pha và hốc gió được tinh chỉnh, mang lại cho Cayenne vẻ ngoài bề thế và thể thao hơn bao giờ hết. Những đường cong khỏe khoắn và thiết kế mâm xe đầy lôi cuốn nhấn mạnh tính năng động cho chiếc xe. Ngoại hình của Cayenne ấn tượng với nhiều tính năng và chi tiết như trang bị tiêu chuẩn đèn chiếu sáng ban ngày LED phong cách 4 điểm, đèn hậu LED và ống xả tích hợp.

Mua Porsche Cayenne, cơ hội vi vu nước Ý trong vòng 1 tuần cayenne-platinum.jpgPorsche ra mắt Cayenne Phiên Bản Platinum với thiết kế đậm chất thể thao cùng nhiều tính năng cao cấp được trang bị tiêu chuẩn. 

Để tôn vinh thành công của dòng xe Cayenne, Porsche ra mắt Cayenne Phiên Bản Platinum với thiết kế đậm chất thể thao cùng nhiều tính năng cao cấp được trang bị tiêu chuẩn. Khi bước lên xe, sự đẳng cấp của dòng xe Cayenne dễ dàng nhận thấy được ngay với ốp bậc cửa bằng thép không gỉ với dòng chữ “Platinum Edition”. Ngoài ra, các mẫu xe với Phiên Bản Platinum đều sở hữu hệ thống Quản Lý Liên Lạc của Porsche (PCM) thế hệ mới nhất bao gồm chức năng dẫn đường trực tuyến, mô-đun Connect Plus và hệ thống Âm Thanh Vòm của BOSE® .

  • Giá bán tiêu chuẩn của Cayenne: 4.140.000.000 Việt Nam đồng*
  • Giá bán tiêu chuẩn của Cayenne Platinum: 4.380.000.000 Việt Nam đồng*

(*Giá tiêu chuẩn bao gồm thuế nhập khẩu, thuế tiêu thụ đặc biệt và thuế giá trị gia tăng)

anhduc_car (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm