06:35  | 

Ôtô Pháp giá rẻ lộ diện: Xe gốc EU hơn 200 triệu

Hãng xe Pháp vừa ra mắt mẫu Renault Kwid mới với những nâng cấp đặc trưng về phong cách để tạo ra diện mạo mạnh mẽ hơn nhưng vẫn có giá rất rẻ.

Phiên bản Renault Kwid mới này có tên gọi Limited Edition vừa được giới thiệu tại một triển lãm về ôtô ở Indonesia. Tên gọi của mẫu crossover hạng A Renault Kwid này được lấy từ mẫu concept vào năm 2014 và phiên bản thương mại của xe xuất hiện lần đầu cách đây khoảng 1 năm.

Ôtô Pháp giá rẻ lộ diện: Xe gốc EU hơn 200 triệu 20170813111511-renault-kwid-1.jpgPhiên bản Renault Kwid mới vừa trình diện tại Indonesia

Renault Kwid là mẫu crossover toàn cầu thứ 3 của hãng xe Renault, sau Koleos và Kadjar. Những mẫu xe crossover giá rẻ của Renault đã trở thành những mẫu ô tô rẻ nhất trên thị trường thế giới hiện nay.

Về thiết kế, Kwid Limited Edition không có sự khác biệt nhiều so với các phiên bản khác. Tuy nhiên, mẫu crossover hạng A Renault Kwid này được trang bị thêm nhiều tiện nghi để tạo ra diện mạo thể thao hơn.

Ôtô Pháp giá rẻ lộ diện: Xe gốc EU hơn 200 triệu 20170813111511-renault-kwid-4.jpgKwid Limited Edition sở hữu ngoại hình khá bắt mắt

Kwid Limited Edition sở hữu ngoại hình khá bắt mắt và nổi bật với các mảng thân xe mạnh mẽ và những đường nét hiện đại.

Điểm nổi bật về ngoại thất của Kwid Limited Edition là mẫu xe này được trang bị mâm đúc 6 cánh cùng các tấm ốp nhựa xung quanh thân xe. Bộ khung xe có vỏ bọc bằng nhựa màu đen khỏe khoắn.

Ôtô Pháp giá rẻ lộ diện: Xe gốc EU hơn 200 triệu 20170813111511-renault-kwid-2.jpgXe mới với phong cách thể thao mạnh mẽ

Mặc dù có giá rẻ nhưng khoang lái của Kwid Limited Edition được trang bị khá nhiều tiện nghi dù có thiết kế đơn giản. Bảng đồng hồ của mẫu crossover hạng A hoàn toàn sử dụng màn hình kỹ thuật số và có thiết kế khá giống đồng hồ xe máy. Bên cạnh đó, xe cũng được trang bị thêm hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng 7 inch.

Nội thất của Kwid Limited Edition được bọc nỉ và nhựa cứng cho hầu hết các chi tiết. Mẫu xe cỡ nhỏ giá rẻ này không được trang bị hệ thống điều hòa độc lập và không có những túi đựng đồ ở lưng ghế trước. Nhưng Kwid Limited Edition lại có không gian khoang hành lý lớn nhất trong phân khúc.

Ôtô Pháp giá rẻ lộ diện: Xe gốc EU hơn 200 triệu 20170813111511-renault-kwid-3.jpgKhoang lái của Kwid Limited Edition được trang bị khá nhiều tiện nghi dù có thiết kế đơn giản

Nằm dưới nắp ca-pô của Kwid Limited Edition là khối động cơ cao cấp với hơn 1.0l 3 xi-lanh thẳng hàng nạp khí tự nhiên, cho công suất tối đa 68 mã lực và mô-men xoắn cực đại 91 Nm. Động cơ này được kết hợp với hộp số sàn 5 cấp.

Được biết, mẫu Kwid Limited Edition giới thiệu ở Indonesia được sản xuất ở Ấn Độ. Theo kế hoạch của hãng xe Pháp, phiên bản Renault Kwid mới này sẽ chính thức được bán tại thị trường Indonesia vào năm tới.

Tại Indonesia, giá bán của Kwid Limited Edition là 131,05 triệu Rupiah (khoảng 222 triệu đồng).

Theo Anh Tuấn (VietNamNet)

 

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm