07:25  | 

Porsche tung Teaser, chốt ngày ra mắt Cayenne thế hệ mới

Hãng xe sang đến từ Đức vừa chính thức tung ra những hình ảnh nhá hàng đầu tiên về chiếc Cayenne 2018 đồng thời công bố ngày ra mắt chính thức.

Video cũng như những hình ảnh đầu tiên về thế hệ hoàn toàn mới của Cayenne vừa được Porsche tung ra nhằm hâm nóng cho sự kiện ra mắt chính thức sẽ diễn ra vào ngày 29/8 tới đây. Xe cũng sẽ được trưng bày rộng rãi tại Frankfurt Motor Show 2017 khai mạc vào đầu tháng 9 tới.

Chiếc Porsche Cayenne thế hệ mới được bắt đầu đưa vào thử nghiệm từ năm 2014, đến nay, những nguyên mẫu này đã hoàn thành 4,4 triệu km đường di chuyển với rất nhiều những điều kiện khắc nghiệt. Từ những cồn cát sa mạc tại Dubai đến các sườn núi đầy cát bụi tại thung lũng Death, Mỹ hay băng tuyết tạ Alaska.

Porsche tung Teaser, chốt ngày ra mắt Cayenne thế hệ mới 2018-porsche-cayenne-5.jpg

Ngoài ra, Cayenne thế hệ mới cũng được thử nghiệm tại Nurburgring, Hockenheimring và Nardo với điều kiện đô thị, đường trường và cao tốc. Tại Trung Quốc, Thụy Điển, Phần Lan, Tây Ban Nha mẫu xe này được thử nghiệm với thời tiết nóng ẩm. Xe cũng xuất hiện tại Nhật Bản, Nam Phi, New Zealand để hoàn thành các bài thử nghiệm với điều kiện khí hậu biển.

Porsche tung Teaser, chốt ngày ra mắt Cayenne thế hệ mới 2018-porsche-cayenne-10.jpg

Hiện tại vẫn chưa có nhiều thông tin về Cayenne thế hệ hoàn toàn mới. Dựa vào những lần lộ diện trước đó, thiết kế tổng thể của xe vẫn không có nhiều khác biệt. Những chi tiết mới dễ dàng nhận thấy nhất có lẽ là hệ thống đèn pha và đền hậu mới. Ngoài ra, dự kiến Cayenne 2018 sẽ được trang bị loạt động cơ V6 và V8 và Hybrid mới. Động cơ Diesel sẽ chưa được giới thiệu vào thời điểm này.

Porsche tung Teaser, chốt ngày ra mắt Cayenne thế hệ mới 2018-porsche-cayenne-1.jpg

Porsche tung Teaser, chốt ngày ra mắt Cayenne thế hệ mới 2018-porsche-cayenne-8.jpg

Porsche tung Teaser, chốt ngày ra mắt Cayenne thế hệ mới 2018-porsche-cayenne-3.jpg

Johnny (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm