14:43  | 

Sắp diễn ra giải đua ôtô offroad tại Hà Nội

Vietnam Offroad Cup 2017 (VOC 2017) - giải đấu thường niên lớn nhất Việt Nam dành cho bộ môn thể thao đua xe vượt địa hình sắp sửa khởi tranh.

Cụ thể, giải đấu sẽ chính thức diễn ra vào 2 ngày 9 và 10/9/2017 tới đây tại Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam (Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội).

Vietnam Offroad Cup là giải đấu thường niên do diễn đàn OTOFUN tổ chức, quy tụ hàng trăm vận động viên đến từ khắp các tỉnh thành trên cả nước, thu hút hàng vạn lượt khán giả trực tiếp có mặt tại đường đua và hàng trăm ngàn người theo dõi qua các kênh truyền thông của diễn đàn và báo đài trong cả nước.

Sắp diễn ra giải đua ôtô offroad tại Hà Nội voc2.jpg

Nhìn lại chặng đường phát triển của giải đấu, từ năm 2010, VOC đã được tổng cục TDTT chính thức công nhận là một bộ môn thi đấu thể thao phong trào trong hệ thống các giải đấu trong nước. Đối với những người đam mê 4 bánh tại Việt Nam, VOC đã thực sự là một ngày hội lớn, nơi thỏa mãn niềm đam mê xe hơi và trải nghiệm những thử thách vượt địa hình đầy hấp dẫn

Trải qua 8 mùa giải kể từ năm 2008 tới nay, giải đua xe địa hình Việt Nam VOC đã có những bước phát triển vượt bậc. Từ một giải đấu nội bộ của các thành viên CLB Offroad thuộc diễn đàn OTOFUN, VOC giờ đây đã là một cuộc đua mang tính xã hội hóa cao.

Không chỉ thu hút không chỉ những cá nhân có niềm đam mê môn thể thao mạo hiểm offroad, giải đấu còn tạo nên một sân chơi lý tưởng cho các dòng xe thương mại của tất cả các hãng xe đang có mặt tại thị trường Việt Nam. Sự thành công của các mẫu xe SUV, xe bán tải tham dự giải đấu đã là động lực đáng kể giúp các hãng xe nâng cao doanh số và phát triển thị trường.

Sắp diễn ra giải đua ôtô offroad tại Hà Nội voc1.jpg Sắp diễn ra giải đua ôtô offroad tại Hà Nội voc3.jpg

Kể từ mùa giải năm 2016, nhằm hạn chế những trở ngại về thời tiết để thu hút hơn nữa lượng khán giả trực tiếp tới cổ vũ tại đường đua, BTC giải VOC đã quyết định chuyển thời điểm tổ chức giải từ giữa tháng 6 sang giữa tháng 9.

Cụ thể năm nay, theo thông báo chính thức từ Ban tổ chức, Vietnam Offroad Cup 2017 (VOC 2017) sẽ diễn ra trong 2 ngày 9 và 10/9/2017 (Thứ 7 và Chủ nhật) tại Làng Văn hóa các dân tộc Việt Nam (Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội), hứa hẹn mang đến một mùa giải sôi động sau thời gian đầu tư và chuẩn bị kỹ lưỡng.

Z0N (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm