15:00  | 

Suzuki Ciaz bản nâng cấp chính thức lộ diện

Phiên bản nâng cấp mới Suzuki Alivio Pro (là Ciaz tại Việt Nam) vừa chính thức có mặt trên thị trường Trung Quốc.

Cuối cùng, Suzuki Alivio Pro mới (Suzuki Ciaz) được giới thiệu tại triển lãm xe hơi Thành Đô 2017, Trung Quốc vừa qua.

Suzuki Ciaz bản nâng cấp chính thức lộ diện suzuki-alvio-pro-12.jpgSuzuki Ciaz phiên bản nâng cấp mới chính thức lộ diện.

Trước đó, Suzuki Ciaz mới đã từng bị bắt gặp trên đường thử vào tháng 5 vừa qua, nhưng đã không có nhiều thay đổi quan trọng về ngoại thất. Trong khi các đối thủ đều công bố những hình ảnh nổi bật về thiết kế và các thông số, thì với Ciaz vẫn là một ẩn số.

Suzuki Ciaz bản nâng cấp mới  được trang bị hệ thống đèn pha công nghệ LED với dải đèn ban ngày, nhiều họa tiết trang trí mạ chrome ở phần cản trước, mâm xe hợp kim 16 inch và đèn hậu cũng LED. Kích thước tổng thể của xe vẫn được giữ nguyên so với bản trước đó (chiều dài 4.545 mm, rộng 1.730 mm và cao 1.475 mm).

Ngoài ra, nội thất của xe vẫn được giữ nguyên như hiện nay, chỉ thay đổi một số chi tiết nhỏ trong hệ thống thông tin giải trí, vật liệu và một số thiết bị khác.

Về khả năng vận hành, Suzuki Ciaz mới tại thị trường Trung Quốc sẽ sở hữu khối động cơ xăng 1.6L, 4 xy-lanh với công suất 120 mã lực, mạnh mẽ hơn đối thủ Honda City với động cơ xăng i-VTEC 1.5L (119 mã lực). Mạnh hơn bản ở Ấn Độ là 1.5L. Nhiều khả năng sẽ được trang bị hộp số tự động 6 cấp.

Suzuki Ciaz cạnh tranh ở phân khúc sedan hạng B tại Việt Nam như Toyota Vios, Honda City, Mazda2 và Nissan Sunny. Hiện vẫn chưa có thông tin về giá bán, cũng như thời điểm chính thức có mặt tại hai thị trường Trung Quốc và Ấn Độ.

NhonVT (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm