13:43  | 

Toyota Việt Nam mang “vạn nụ cười” tới VMS 2017

Không chỉ trưng bày những chiếc xe bền bỉ, tiết kiệm, an toàn và thân thiện với môi trường, tại VMS 2017, Toyota Việt còn “tỏa sáng” bằng việc mang lại những “nụ cười” cho khách hàng.

Triết lý về “nụ cười” của Toyota

Hầu như năm nào những màn trình diễn của Toyota Việt Nam cũng gây ấn tượng đặc biệt với tôi. Khi thì là chủ đề về sự chuyển động, khi về xe xanh thân thiện, khi lấy âm hưởng hướng tới một cuộc sống tốt đẹp hơn, kỳ Triển lãm nào cũng vậy, nhà sản xuất ôtô Nhật Bản luôn biết cách mang tới những thông điệp đầy tính nhân văn.

Toyota Việt Nam mang “vạn nụ cười” tới VMS 2017 img-0303.jpgChủ đề của gian hàng Toyota tại VMS 2017 là “Muôn sắc xe – Vạn nụ cười”

Toyota tại Triển lãm năm nay cũng không phải là ngoại lệ khi hướng tới khách hàng và người dùng bằng chủ đề “Muôn sắc xe – Vạn nụ cười”.

Đối với Toyota Việt Nam, nụ cười của khách hàng là điều mà họ luôn hướng tới. Thông qua những cam kết về chất lượng, nâng cao vấn đề an toàn, làm hài lòng khách hàng, đóng góp cho nền công nghiệp Việt Nam và tôn trọng môi trường cũng như cộng đồng, kể từ khi có mặt tại Việt Nam, Hãng đã làm hết sức để vượt qua mọi mong đợi, nắm bắt trước và đáp ứng nhu cầu của khách hàng để có thể nhận được nụ cười và sự hài lòng của người dùng. Cũng chẳng ngạc nhiên khi Toyota trở thành một công ty được yêu mến nhất tại Việt Nam.

Toyota Việt Nam mang “vạn nụ cười” tới VMS 2017 img-0299.jpgBên cạnh Triết lý về nụ cười, Triển lãm lần này cũng là cơ hội để Toyota Việt Nam thể hiện sự đột phá

Bên cạnh Triết lý về nụ cười, Triển lãm lần này cũng là cơ hội để Toyota Việt Nam thể hiện sự đột phá, xây dựng lòng tin với khách hàng và nắm bắt cơ hội trong tương lai.

Đến với gian trưng bày năm nay, khách thăm quan sẽ được thưởng thức màn trình diễn của gần 30 vũ công trong trang phục đầy sắc màu kết hợp giữa phong cách lịch lãm cùng âm nhạc tươi vui sẽ mang đến sự hứng khởi khi chuyển động cùng Toyota. Đặc biệt, khách thăm quan còn có cơ hội trải nghiệm các tính năng an toàn vượt trội của Toyota thông qua mô hình giả lập trong gian hàng.

Những sản phẩm mới mẻ

Tại VMS 2017, Toyota là hãng xe giới thiệu nhiều sản phẩm mới nhất đến người tiêu dùng. Ngoài những cái tên quen thuộc là Vios 2017, Corolla 2017 và Innova 2017 cùng mẫu xe SUV luôn nằm trong danh sách những mẫu xe được ưa chuộng nhất trên thị trường Fortuner 2017 và mẫu xe bán tải Hilux 2017, lần đầu tiên TMV mang đến 3 mẫu xe mới Wigo, Avanza và Alphard với mong muốn đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng. Ngoài ra, mẫu xe Hybrid Prius 2017 cũng có mặt tại triển lãm năm nay với mục đích mang công nghệ thân thiện với môi trường đến gần hơn với cộng đồng.

Wigo 2017 – Khởi động cuộc sống mới

Trên thế giới, mẫu xe Wigo lần đầu tiên ra mắt năn 2012 hướng tới những khách hàng trẻ tuổi mong muốn sở hữu một chiếc xe vừa túi tiền, an toàn và tiết kiệm nhiên liệu.

Toyota Việt Nam mang “vạn nụ cười” tới VMS 2017 toyota-wigo-6-1.jpgWigo 2017 là mẫu xe hoàn toàn mới của Toyota tại Việt Nam

Với chiều dài 3600mm, rộng 1600mm và cao 1520mm, ngoại hình xe Wigo được thiết kế sắc sảo và thời thượng với đèn trước dạng bóng chiếu, tích hợp dải đèn LED định vị ban ngày, đèn sương mù nối liền cản trước, gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ.

Wigo 2017 sở hữu nội thất với khoảng rộng để chân và khoảng trần xe rộng nhất phân khúc, mang đến cho người ngồi cảm giác thoải mái, tận hưởng từng chuyến đi. Các chi tiết bên trong nội thất trong xe được làm từ nhựa cứng và nỉ mang đến sự thoải mái thân thiện. Bộ ghế có thiết kế mới và một phần mặt cửa được bọc nỉ khá trau chuốt. Hệ thống âm thanh 2-DIN có kết nối Bluetooth cùng vô-lăng tích hợp phím chức năng, các cửa sổ chính điện hoàn toàn toàn đi kèm đèn xi nhan tích hợp trên gương chiếu hậu.

Toyota Việt Nam mang “vạn nụ cười” tới VMS 2017 toyota-wigo-22-1.jpgWigo 2017 sở hữu nội thất với khoảng rộng để chân và khoảng trần xe rộng nhất phân khúc

Phiên bản xe Wigo trưng bày tài Triễn lãm ôtô Việt Nam năm nay sở hữu động cơ 1KR-FE, 3 xi lanh, 12 van phun xăng điện tử, dung tích 1.0 lít. Bộ máy này giúp xe đạt được 65 mã lực tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút và đạt mô-men xoắn cực đại 89 Nm tại 4400 vòng/phút, mang đến khả năng vận hành vừa mạnh mẽ lại tiết kiệm nhiên liệu tối ưu. Ngoài ra, Wigo được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS, túi khí trước người lái và hành khách và Đai an toàn 3 điểm cho tất cả các ghế.

Avanza – Thỏa chí ngao du

Kể từ lần ra mắt đầu tiên vào năm 2004, Toyota Avanza đã trở thành chiếc xe bán chạy nhất tại Indonesia và là xương sống của phân khúc MPV thấp. Trong chưa đầy 10 năm, tháng 3 năm 2013, doanh số Avanza đã đạt đến con số 1 triệu chiếc, lập nên kỷ lục cho chiếc xe bán nhanh nhất trên thị trường.

Toyota Việt Nam mang “vạn nụ cười” tới VMS 2017 img-0297.jpgToyota Avanza - mẫu MPV giá rẻ mới cho người Việt

Avanza sử dụng hộp số tự động 4 cấp cùng động cơ 1,5 lít 4 xi-lanh Dual VVT-i, công suất 103 mã lực tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 136 Nm tại 4200 vòng/phút, mang đến khả năng vận hành mạnh mẽ.

Xe sở hữu thiết kế bề ngoài mạnh mẽ nhưng không kém phần tinh tế với cụm đèn phía trước dạng halogen gắn liền với lưới tản nhiệt. Trong khi đó, thiết kế phía sau nhấn mạnh vào chiều rộng mang đến một cảm giác đẳng cấp vượt trội một chiếc MPV thông thường nhỏ gọn.

Nội thất của Avanza có một phong cách mới nhưng vẫn duy trì tính năng tiện nghi và tính thực tế dành cho người ngồi trong xe. Để cung cấp thêm tiện nghi và chỗ ở tốt hơn, chỗ ngồi hàng thứ ba có thể gấp lại một cách độc lập ở cả hai bên, mang đến một không gian rộng rãi.

Toyota Việt Nam mang “vạn nụ cười” tới VMS 2017 2017-toyota-avanza1-1.jpg

Avanza mới cũng đã được trang bị với các tính năng an toàn hơn; Túi khí cho người lái và ghế phụ, Dây an toàn 3 điểm cho tất cả các ghế, cửa sổ điện chống kẹt cho ghế lái, ISOFIX, khóa trẻ em, và trang bị ABS cho tất cả các phiên bản.

Đạt chuẩn chất lượng uy tín, nghiêm ngặt của Toyota, Avanza là người bạn đường ăn ý đem đến cho bạn cảm giác thoải mái nhưng vẫn an tâm trên mọi chặng đường.

Alphard – Đẳng cấp thương gia, tiện nghi hạng nhất

Không chỉ mang đến cho khách hàng thương hiệu Toyota nổi tiếng về chất lượng, độ bền và độ tin cậy (QDR), Alphard là một chiếc xe đa dụng MPV cỡ lớn hạng sang với ngoại thất hiện đại mạnh mẽ, nội thất tiện nghi lịch lãm, khả năng vận hành xuất sắc và sự an toàn cao.

Toyota Việt Nam mang “vạn nụ cười” tới VMS 2017 toyota-alphard-22.jpgAlphard là một chiếc xe đa dụng MPV cỡ lớn hạng sang với ngoại thất hiện đại mạnh mẽ

Điểm nổi bật làm nên đẳng cấp hạng sang của Alphard chính là thiết kế ghế. Ghế lái chỉnh điện 6 hướng có kiểu dáng lịch lãm bằng da, ôm lấy người sử dụng, tạo sự thoải mái dù phải di chuyển trên địa hình phức tạp hay trên cung đường dài. Ghế thương gia bằng da tự nhiên cho hàng ghế thứ 2 với đệm để chân chỉnh điện, khoảng cách ghế trượt dài và không gian rộng rãi hứa hẹn mang lại sự tiện nghi và thư thái tuyệt vời cho hành khách suốt cuộc hành trình.

Toyota Việt Nam mang “vạn nụ cười” tới VMS 2017 toyota-alphard-7.jpgNội thất xe rất tiện nghi và rộng rãi

Alphard được giới thiệu tại Việt Nam với 1 phiên bản duy nhất: V6 3.5L dẫn động cầu trước, động cơ xăng, số tự động 6 cấp, cùng với 1 màu nội thất là màu be và 4 màu ngoại thất mới ấn tượng phù hợp với lựa chọn của khách hàng: màu Đen bóng (202), màu trắng ngọc trai (070), màu trắng ngọc trai cao cấp(086) và màu bạc (1F7).

Prius 2017 – Công nghệ hybrid tân tiến

Prius không chỉ là ngọn cờ đầu mà còn là niềm tự hào riêng của Toyota, là nguồn cảm hứng của các nhà phát minh ô tô trên toàn thế giới. Trong 10 triệu xe lai xăng-điện được phục vụ trên toàn thế giới thì có đến gần 50% là xe Prius.

Toyota Việt Nam mang “vạn nụ cười” tới VMS 2017 20622826-1621527197860450-536139496-o.jpgPrius không chỉ là ngọn cờ đầu mà còn là niềm tự hào riêng của Toyota

Kế thừa những tinh hoa của thế hế trước, Prius hoàn toàn mới được phát triển dựa trên các thông tin thân thiện môi trường của người tiền nhiệm cũ, với điểm số đạt được hiệu suất tiêu hao nhiên liệu mục tiêu là 40 km / l theo chu kỳ JC08 của Nhật Bản (đo trong nhà).

Kết quả là Prius mới đã được ra đời với kiểu dáng đầy thể thao, mang đến cảm xúc ngay từ ánh nhìn đầu tiên; nội thất được thiết kế thỏa mãn bất kỳ chủ sử hữu; mang lại trải nghiệm đầy hứng khởi và phấn khích khi lái xe; tính năng an toàn tiên tiến; và khả năng cung cấp nguồn điện gấp đôi trong trường hợp khẩn cấp.

Mẫu xe Prius mới được thiết kế trên một hệ thống khung mới, chắc chắn hơn. Trung tâm của những công nghệ tiên tiến này là Cấu trúc Toyota toàn cầu mới (TNGA), một chương trình phát triển tích hợp sáng tạo các chi tiết cấu như hệ thống truyền lực, hệ thống treo trước và sau tiên tiến và hệ thống hybrid được cải tiến mạnh mẽ và được coi là động cơ xăng nhiệt hiệu quả nhất trên thế giới.

Z0N (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm