15:30  | 

Vẻ đẹp "hút hồn" của Rolls-Royce Phantom 2018 tại Monterey Car Week 2017

Xuất hiện tại Tuần lễ xe hơi Monterey Car Week 2017, Rolls-Royce Phantom 2018 chính là một trong những mẫu xe thu hút được nhiều sự chú ý nhất.

Rolls-Royce Phantom 2018 là thế hệ thứ 8 của mẫu sedan sang trọng bậc nhất thế giới. Phantom 2018 là thành quả của sự theo đuổi không mệt mỏi nhằm tìm đến sự hoàn hảo, kỹ thuật nhìn xa trông rộng, thẩm mỹ và sự hiểu biết sâu sắc về những mặt hàng sang trọng hàng đầu thế giới của Rolls-Royce.

Vẻ đẹp Rolls-Royce Phantom 2018 là thế hệ thứ 8 của mẫu sedan sang trọng bậc nhất thế giới.

Xe được xây dựng trên nền tảng nhôm hoàn toàn mới có tên gọi Architecture of Luxury nhờ đó giúp xe cắt giảm được 10% trọng lượng và tăng độ cứng thêm 30%. Đây sẽ là nền tảng được áp dụng trên Ghost, Wraith, Dawn trong tương lai hay gần nhất là mẫu SUV Cullinan.

Rolls-Royce không thực hiện một cuộc cách mạng với Phantom thế hệ thứ 8, các nhà thiết kế của Rolls-Royce đã tạo ra một sự cân bằng cẩn thận giữa hiện đại hóa thẩm mỹ của chiếc xe và duy trì vẻ ngoài đặc trung dễ nhận dạng của Phantom. 

Vẻ đẹp Rolls-Royce không thực hiện một cuộc cách mạng với Phantom thế hệ thứ 8

Thay đổi lớn nhất ở bên ngoài trên Phantom 2018 được thể hiện rõ nét ở phần đầu xe. Tổng thể phần đầu cao hơn thế hệ trước 127mm, lưới tản nhiệt lớn hơn tích hợp vào thân xe. Việc phần đầu được làm cao hơn giúp người ngồi bên trong cũng như người bên ngoài dễ dàng quan sát hơn biểu tượng Spirit of Ecstasy.

Điểm mới đáng chú ý tiếp theo chính là cụm đèn pha sử dụng công nghệ chiếu sáng Laser hiện đại, bao bọc xung quanh bởi dải đèn LED định vị chạy ngày. Logo Rolls-Royce xuất hiện bên trong cụm đèn pha. Rolls-Royce cho biết, cụm đèn pha trên Phantom thế hệ thứ 8 có khả năng chiếu xa lên đến 600 mét.

Vẻ đẹp Rolls-Royce cho biết, cụm đèn pha trên Phantom thế hệ thứ 8 có khả năng chiếu xa lên đến 600 mét.

Tương tự các thế hệ trước, trên thân Rolls-Royce Phantom 2018 vẫn có sự xuất hiện khá nhiều của những chi tiết ốp kim loại không gỉ mạ chrome sáng bóng, trong đó nối bật nhất phải kể đến những tấm ốp lớn tại cột B và cột C.

Không gian nội thất bên trong chính là nơi Rolls-Royce khoe những gì tinh túy nhất mà mình đang nắm giữ. Vẫn là kiểu dáng Art Deco quen thuộc từ thế hệ trước tuy nhiên chất liệu cũng như cách bố trí đã trở nên hiện đại và xa xỉ hơn. Vô-lăng vẫn được thiết kế theo kiểu truyền thống, bọc da và ốp gỗ. Các nút bấm được chế tác từ kim loại một cách tinh tế nhất có thể.

Vẻ đẹp Không gian nội thất bên trong chính là nơi Rolls-Royce khoe những gì tinh túy nhất mà mình đang nắm giữ. 

Về sức mạnh, Rolls-Royce Phantom thế hệ thứ 8 được trang bị khối động cơ V12 6.75L quen thuộc sản sinh công suất tối đa 563 mã lực, mô-men xoắn cực đại 900 Nm. Hộp số tự động 8 cấp. Xe có khả năng tăng tốc từ 0 – 100 km/h mất 5,3 giây với bản trục cơ sở tiêu chuẩn và 5,4 giây vs bản EWB, tốc độ tối đa 250 km/h.

Để đảm bảo xe luôn vận hành êm ái đến tối đa, Rolls-Royce đã sử dụng hệ thống treo khí tự cân bằng với hàng triệu phép tính mỗi giây và phản ứng ngay tức thì tới các trục bánh. Một số công nghệ an toàn nổi bật bao gồm hệ thống camera toàn cảnh, tầm nhìn ban đêm, điều khiển hành trình thích ứng, cảnh báo va chạm, cảnh báo giao thông, cảnh báo người đi bộ, cảnh báo thay đổi làn đường cũng như màn hình hiển thị head-up độ nét cao.

>> Xem thêm ảnh Rolls-Royce Phantom 2018 tại Tuần lễ Xe hơi Monterey Car Week 2017. 

4banhteam (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm