09:30  | 

Xe tay ga Yamaha Acruzo có thêm 2 màu mới tại Việt Nam

Yamaha Việt Nam vừa bổ sung thêm hai màu mới cho mẫu tay ga tầm trung là Acruzo với giá bán không thay đổi.

Yamaha Acruzo được ra mắt lần đầu tiên hồi tháng 10/2015, là mẫu xe tay ga tầm trung hướng đến khách hàng nữ, cạnh tranh trực tiếp với mẫu Honda Lead trên thị trường Việt Nam.

Xe tay ga Yamaha Acruzo có thêm 2 màu mới tại Việt Nam yamaha-acruzo-red-web-2.pngXe tay ga Yamaha Acruzo có thêm 2 màu mới tại Việt Nam là đỏ và xanh rêu ở phiên bản cao cấp Deluxe với giá vẫn được giữ nguyên.

Mới đây, Yamaha Việt Nam đã bổ sung thêm hai màu sắc mới cho mẫu xe tay ga Acruzo phiên bản cao cấp Deluxe là đỏ và xanh rêu. Như vậy, đã có tổng cộng 9 màu gồm với 5 màu ở phiên bản cao cấp và 4 màu ở bản tiêu chuẩn.

Xe tay ga Yamaha Acruzo có thêm 2 màu mới tại Việt Nam yamaha-acruzo-red-web-1.png

Acruzo được phát triển nhắm đến đối tượng chính là khách hàng nữ với thiết kế thanh lịch và hài hoà. Cốp xe có dung tích lên đến 37 lít, có thể bỏ vừa 3 mũ bảo hiểm nửa đầu đi cùng một số phụ kiện như áo mưa, túi xách,...

Điểm đáng chú ý tiếp theo trên Yamaha Acruzo là việc sử dụng động cơ tiết kiệm nhiên liệu Blue Core (sau Grande và N-MX) dung tích 125cc, 4 thì, xy-lanh đơn, SOHC, 2 van, làm mát bằng không khí, phun xăng điện tử. Công suất 8,3 mã lực tại 6.500 v/ph cùng mô-men xoắn 9,7 Nm tại 5.000 v/ph. Yamaha cho biết, đây là động cơ 125cc tiết kiệm nhất trên thế giới.

Xe tay ga Yamaha Acruzo có thêm 2 màu mới tại Việt Nam yamaha-acruzo-mat-green-2.png Xe tay ga Yamaha Acruzo có thêm 2 màu mới tại Việt Nam yamaha-acruzo-mat-green-1.png

Ngoài ra, nhiều tính năng cao cấp cũng xuất hiện trên Yamaha Acruzo bao gồm định vị xe thông minh (chỉ có trên phiên bản Deluxe), ổ khoá đa chức năng, đồng hồ điện tử hiển thị nhiều thông số, chân chống điện an toàn ngăn động cơ khởi động khi chưa được gạt lên.

Tại Việt Nam, mẫu xe tay ga tầm trung Yamaha Acruzo có mức giá từ 36,49 triệu đồng ở phiên bản cao cấp và 34,99 triệu đồng ở bản tiêu chuẩn.

NhonVT (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá (2)


Có thể bạn quan tâm