08:56  | 

BMW giới thiệu X7 Concept, đối thủ tương lai của Mercedes GLS

Ít ngày trước khi Frankfurt Motor Show 2017 khai mạc, BMW đã hé lộ những hình ảnh đầu tiên về phiên bản Concept X7 iPerformance.

X7 iPerformance Concept sẽ chính là cái nhìn đầu tiên về mẫu SUV cỡ lớn của BMW nhằm cạnh tranh với hàng loạt những tên tuổi khác như Mercedes GLS, Cadillac Escalade, … Thiết kế của X7 iPerformance Concept có khá nhiều điểm chung với nguyên mẫu X7 đang được thực hiện thử nghiệm trong thời gian vừa qua.

BMW giới thiệu X7 Concept, đối thủ tương lai của Mercedes GLS bmw-x7-concept-2.jpg

Cụm lưới tản nhiệt đôi đặc trưng của BMW được làm khá lớn trên X7 Concept. Đèn pha có lẽ sử dụng công nghệ chiếu sáng Lazer với thiết kế nhỏ gọn liền khối với cụm lưới tản nhiệt. Cản trước thể thao đi kèm đèn sương mù đặt chính giữa, 2 khe hút gió nhỏ hai bên được làm khá lớn dạng lưới.

BMW giới thiệu X7 Concept, đối thủ tương lai của Mercedes GLS bmw-x7-concept-3.jpg

Di chuyển sang 2 bên, mâm xe đa chấu và có kích thước rất lớn. Tay nắm cửa được làm ẩn trông rất tương lai. Tại vị trí cột A có thêm cổng sạc điện. Tiến ra phía sau, cụm đèn hậu sử dụng công nghệ LED, thiết kế liền khối 2 bên đi kèm một thanh kim loại mạ chrome sáng. Cản sau đậm chất thể thao, 2 bên có sự xuất hiện của 2 khe thoát gió nhỏ.

BMW giới thiệu X7 Concept, đối thủ tương lai của Mercedes GLS bmw-x7-concept-4.jpg

Nội thất bên trong được cấu tạo từ những vật liệu cao cấp đi kèm những công nghệ tương lai. 2 màn hình hiển thị dạng cảm ứng có kích thước rất lớn. không còn có sự xuất hiện nhiều của những nút bấm cơ học mà thay vào đó là dạng cảm ứng như một xu thế chung của thời đại. Cửa sổ trời toàn cảnh phía trên cũng được làm theo phong cách không giống khái niệm nào hiện nay nhằm khoe tối đa công nghệ hiện đại trên xe.

BMW giới thiệu X7 Concept, đối thủ tương lai của Mercedes GLS bmw-x7-iperfomance-concept-5.jpg

BMW X7 iPerformance Concept nhiều khả năng được trang bị một hệ thống Hybrid tương tự như 740e iPerformane với động cơ 4 xi-lanh tăng áp đi kèm động cơ điện và 1 pin Lithium-ion 9,2 Kwh. Mô hình sản xuất X7 dự kiến sẽ được trang bị 3 khối động cơ bao gồm TwinTurbo 3.0L cho 335 mã lực, TwinTurbo V8 4.4L cho công suất 445 mã lực và một phiên bản xDrive 40d Diesel.

BMW giới thiệu X7 Concept, đối thủ tương lai của Mercedes GLS bmw-x7-iperfomance-concept-8.jpeg

BMW X7 iPerformance Concept sẽ chính thức được giới thiệu vào hôm nay (8/9).

BMW giới thiệu X7 Concept, đối thủ tương lai của Mercedes GLS bmw-x7-concept-1.jpg

BMW giới thiệu X7 Concept, đối thủ tương lai của Mercedes GLS bmw-x7-iperfomance-concept-7.jpeg

BMW giới thiệu X7 Concept, đối thủ tương lai của Mercedes GLS bmw-x7-iperfomance-concept-6.jpeg

BMW giới thiệu X7 Concept, đối thủ tương lai của Mercedes GLS bmw-x7-iperfomance-concept-11.jpeg

BMW giới thiệu X7 Concept, đối thủ tương lai của Mercedes GLS bmw-x7-iperfomance-concept-10.jpeg

Johnny (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm