08:53  | 

Toyota ra mắt Camry bản giới hạn, chỉ có 54 chiếc

Chỉ 54 chiếc Toyota Camry Commemorative Edition 2018 được sản xuất, nhằm kỷ niệm quãng thời gian 54 năm hoạt động của nhà máy Toyota ở Úc.

Trước khi đóng cửa nhà máy tại “Xứ sở chuột túi – Australia”, Toyota đã sản xuất giới hạn chỉ 54 chiếc Camry Commemorative Edition 2018, tương ứng với 54 năm hoạt động của nhà máy ở quốc gia này.

Toyota ra mắt Camry bản giới hạn, chỉ có 54 chiếc toyota-camry-commemorative-edition-2.jpg

Phiên bản giới hạn này được phát triển và thiết kế dựa trên chiếc Camry Atara SL Hybrid (có giá khởi điểm 33.150 USD, tương đương 41.150 AUD – Dollar Úc). Và tại thị trường Úc, biến thể Atara SL Hybrid của mẫu sedan Camry được “ưa chuộng” nhất.

Những trang bị chỉ có trên phiên bản giới hạn này bao gồm: Nước sơn bạc ngoại thất, phần mái xe màu đen bóng, cản trước có thêm phần viềng màu đỏ ở dười và sắc xanh sơn viền logo. Bên cạnh đó là logo “Commemorative Edition” cũng được in nổi phía sau và trên thảm trải lót sàn.

Bên cạnh đó, những trang bị trên bản Atara SL Hybrid vẫn xuất hiện trên phiên bản kỷ niệm này, bao gồm: Hệ thống 7 túi khí, camera lùi, phanh tự động khẩn cấp, kiểm soát hành trình, đèn pha tự động, cảnh báo làn đường, cảnh báo phương tiện băng ngang phía sau, định vị vệ tinh, hệ thống âm thanh JBL, cảm biến đỗ xe trước/sau và sạc không dây cho điện thoại.

Về hiệu suất, hệ thống động cơ hybrid với công suất 151 kW kết hợp giữa một động cơ đốt trong 2,5L và một mô-tơ điện cho mức tiêu thụ nhiên liệu ở mức 5,2 lít/100 km cũng xuất hiện trên bản kỷ niệm này. 

Toyota ra mắt Camry bản giới hạn, chỉ có 54 chiếc toyota-camry-commemorative-edition-6.jpg Toyota ra mắt Camry bản giới hạn, chỉ có 54 chiếc toyota-camry-commemorative-edition-3.jpg

Theo thông tin từ phía Toyota, một trong số 54 chiếc Toyota Camry Commemorative Edition 2018 sẽ được Toyota Australia giữ lại, một được chuyển về bảo tàng của Toyota tại quê nhà và số còn lại được giao đến tay của những khách hàng may mắn. Hiện vẫn chưa biết mức giá của phiên bản kỷ niệm này.

Ngoài ra, trải qua chặng đường dài phát triển tại nhà máy ở Australia, đã có trên 2,1 triệu chiếc Camry được sản xuất tại thị tường này. Trong số đó, 1,2 triệu chiếc sẽ được xuất đi các thị trường khác.

NhonVT (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm