20:02  | 

Đội hình Chevrolet Colorado “cháy hết mình” tại VOC 2017

Với tinh thần “cháy hết mình”, đội hình Chevrolet Colorado xứng đáng được trao “giải phong cách” tại Giải đua xe ôtô địa hình Việt Nam (Vietnam Offroad Cup - VOC 2017).

Tham dự VOC năm 2017, đội hình Chevrolet Colorado có sự góp mặt của 5 đội chơi với 8 xe đến từ đại lý Chevrolet Thăng Long và các thành viên trong Câu lạc bộ Bán tải Colorado (CVC).

Đội hình Chevrolet Colorado “cháy hết mình” tại VOC 2017 colorado-10.jpgĐội xe Colorado mang đến một không khí rất khác, rất mới và sôi động cho sân chơi VOC 2017.

Thành viên các đội chơi của Chevrolet Colorado năm nay chủ yếu là những tay lái mới, lần đầu tiên tham dự. Trong đó, hầu hết họ là những chủ xe, đem niềm đam mê offroad mạnh mẽ và tình yêu đối với Colorado, đến với cuộc chơi với tinh thần vui, chơi, trải nghiệm là chính và không đặt nặng áp lực thắng thua.

Đội hình Chevrolet Colorado “cháy hết mình” tại VOC 2017 colorado-1.jpg

Ngay từ khi xuất hiện, đội xe Colorado đã vô cùng thu hút và gây ấn tượng với màn biểu diễn của dàn xe Colorado in hình lá cờ Mỹ. Đoàn xe màu cờ hoa đã mang đến một không khí rất khác, rất mới và sôi động cho sân chơi VOC 2017.

Đội hình Chevrolet Colorado “cháy hết mình” tại VOC 2017 colorado-6.Không áp lực thắng thua, đến với VOC để vui, để chơi, để trải nghiệm, để thỏa mãn niềm đam mê và tình yêu xe, các đội chơi Chevrolet Colorado đã xuất sắc vượt qua những bài thi đầu tiên của VOC 2017

Không áp lực thắng thua, đến với VOC để vui, để chơi, để trải nghiệm, để thỏa mãn niềm đam mê và tình yêu xe, các đội chơi Chevrolet Colorado đã xuất sắc vượt qua những bài thi đầu tiên của VOC 2017 gồm bài thi tăng tốc, đường trơn trượt và dốc nghiêng, hố bập bênh. Và trên hết, sự đoàn kết hết mình vì đồng đội của cả một tập thể từ các vận động viên đến những cổ động viên đã cho thấy một tinh thần thực sự khác biệt, một làn gió mới rất thú vị mà những niềm đam mê xe Mỹ cống hiến trong sân chơi VOC năm nay.

Một số hình ảnh đội hình Chevrolet Colorado “cháy hết mình” tại VOC 2017:

Đội hình Chevrolet Colorado “cháy hết mình” tại VOC 2017 colorado-2.jpg

Đội hình Chevrolet Colorado “cháy hết mình” tại VOC 2017 colorado-4.jpg

Đội hình Chevrolet Colorado “cháy hết mình” tại VOC 2017 colorado-5.jpg

Đội hình Chevrolet Colorado “cháy hết mình” tại VOC 2017 colorado-7.jpg

Đội hình Chevrolet Colorado “cháy hết mình” tại VOC 2017 colorado-8.jpg

Đội hình Chevrolet Colorado “cháy hết mình” tại VOC 2017 colorado-9.jpg

Đội hình Chevrolet Colorado “cháy hết mình” tại VOC 2017 colorado-11.jpg

4banhteam (forum.autodaily.vn)

ảnh: Tùng Lâm

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm