15:05  | 

Honda Việt Nam tặng 1.300 MBH cho học sinh Đắk Nông

Công ty Honda Việt Nam vừa trao tặng 1.300 mũ bảo hiểm cho học sinh hai trường Trung học phổ thông Chuyên Nguyễn Chí Thanh và Trường Trung học phổ thông Gia Nghĩa, thị xã Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông.

Chương trình được thực hiện nhằm góp phần hình thành và nâng cao ý thức tham gia giao thông của các em học sinh từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, từ đó bảo vệ tính mạng của chính bản thân các em, gia đình, xã hội và góp phần xây dựng văn hóa giao thông văn minh.

Honda Việt Nam tặng 1.300 MBH cho học sinh Đắk Nông 4-ong-phung-van-hue-truong-khoi-lxat-cong-ty-honda-viet-nam-trao-tang-mu-bao-hiem-tuong-trung-cho-cac-em-hoc-sinh.jpg

Đây cũng là hoạt động nằm trong chương trình trao tặng 20.000 mũ bảo hiểm mang tên “Cùng Honda chắp cánh tương lai” năm 2017 do Công ty Honda Việt Nam phát động nhằm nâng cao ý thức tham gia giao thông an toàn của người dân khắp mọi miền Tổ quốc. Món quà ý nghĩa và thiết thực này thể hiện sự quan tâm của Công ty Honda Việt Nam và Ủy ban ATGT Quốc gia đối với người dân tỉnh Đăk Nông, đặc biệt là các em học sinh – thế hệ trẻ tương lai của đất nước.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Trọng Thái - Chánh Văn phòng Ủy ban ATGT Quốc gia nhấn mạnh “Việc hình thành và xây dựng thói quen đội mũ bảo hiểm cho các em học sinh ngay từ trên ghế nhà trường là một việc làm thiết yếu. Việc làm thiết thực đó sẽ làm giảm thiểu tình trạng tai nạn giao thông đối với các em học sinh khi điều khiển xe máy, xe đạp điện và từ đó, góp phần xây dựng nên một xã hội giao thông an toàn và văn minh.”

Trước đó, Công ty Honda Việt Nam đã phối hợp với Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam triển khai trao tặng 250 mũ bảo hiểm cho Đoàn viên thanh niên tại Bạc Liêu vào ngày 9/9/2017. Với những hoạt động trao tặng mũ bảo hiểm này, tính từ tháng 3/2017 đến nay đã có hơn 9.000 mũ bảo hiểm được Honda Việt Nam phối hợp trao tặng cho học sinh, sinh viên, thanh niên và người dân trên cả nước.

Honda Việt Nam tặng 1.300 MBH cho học sinh Đắk Nông 2-ong-phung-van-hue-truong-khoi-lxat-cong-ty-honda-viet-nam-trao-tang-1300-mua-bao-hiem-cho-hoc-sinh-tinh-dak-no.jpg

Không chỉ dừng lại ở đó, nhằm hưởng ứng tháng hành động vì an toàn giao thông, HVN sẽ tiếp tục phối hợp với Trung Ương Hội LHTN Việt Nam trao tặng  250 mũ bảo hiểm cho đoàn viên thanh niên tại Hậu Giang vào ngày 23/9/2017 và tiếp tục  đẩy mạnh hơn nữa các hoạt động trao tặng mũ bảo hiểm trên cả nước trong thời gian tới.

hath-iq (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm