14:30  | 

Kia Morning phiên bản thể thao X-Line 2018 chính thức lộ diện

Kia Morning/Picanto X-Line 2018 sở hữu ngoại hình khỏe khoắn và động cơ tăng áp mạnh chưa từng thấy ở dòng xe cỡ nhỏ này.

Hãng xe hơi Hàn Quốc đã chính thức trình làng chiếc Kia Morning/Picanto phiên bản thể thao X-Line với dáng vẻ cứng cáp. So với phiên bản tiêu chuẩn, thiết kế bên ngoài của mẫu hatchback cỡ nhỏ này vẫn mang những nét đặc trưng, nhưng với phiên bản X-Line thì chiếc xe này trông khỏe khoắn hơn. Cụ thể, nhờ được sử dụng bộ mâm đúc thể thao kích thước lớn, quanh xe là nẹp nhựa màu đen.

Kia Morning phiên bản thể thao X-Line 2018 chính thức lộ diện kia-picanto-x-line-2018-1.jpgKia Morning/Picanto phiên bản thể thao X-Line 2018.

Ngoài ra, xe còn nổi bật hơn nhờ một số chi tiết như: Cản trước/sau có viền bắt mắt hơn, đèn sương mù mới hay lưới tản nhiệt còn có màu sơn tương phản thân xe giúp xe có thêm điểm nhấn. Hệ thống treo cũng xe cũng được nâng cấp, khiến cho chiếc xe có khoảng sáng gầm lớn hơn 15 mm so với phiên bản thường.

Lưới tản nhiệt "mũi hổ" thiết kế liền khối cụm đèn pha, cản trước thiết kế lại, đèn sương mù tròn và 2 khe hút gió giả ở hai bên cản được mở rộng hơn. Cụm đèn hậu hình chữ C được thiết kế to hơn, cản sau thể thao đi kèm cụm ống xả kép. Vòm bánh xe được nhấn mạnh hơn nhằm tạo ra sự mạnh mẽ cho xe.

Kia Morning phiên bản thể thao X-Line 2018 chính thức lộ diện kia-picanto-x-line-2018-7.jpg Kia Morning phiên bản thể thao X-Line 2018 chính thức lộ diện kia-picanto-x-line-2018-4.jpg

Khách hàng sẽ nhận ra những thay đổi lớn trong khoang nội thất của Kia Morning X-Line 2018 với bảng điều khiển được thiết kế hiện đại và phong cách hơn với màn hình cỡ lớn 7 inch đặt ở vị trí trung tâm. Bên cạnh đó, khách hàng có thể sử dụng ứng dụng Apple Carplay và Android Auto trên điện thoại. Hãng xe Hàn còn cung cấp thêm các tùy chọn cho phiên bản X-Line gồm: camera phía sau, bộ sạc điện thoại và cổng USB không dây.

Những trang bị tiêu chuẩn khác bao gồm vô-lăng có thêm chi tiết kim loại tạo thành 3 chấu riêng biệt, cửa gió điều hòa kép được đặt phía dưới màn hình giải trí trông gọn và bắt mắt hơn. Đồng hồ hiển thị phía sau vô-lăng được tinh chỉnh lại.

Một trong những chi tiết rất đáng chú ý là Morning/Picanto X-Line mới sẽ mang “trái tim” mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Trên phiên bản này, Kia đã trang bị cho chiếc xe khối động cơ tăng áp 1.0L, 3 xy-lanh, phun nhiên liệu trực tiếp T-GDI vốn được lấy từ dòng Rio lớn hơn.

Động cơ đạt công suất tối đa 99 mã lực tại 4.500 v/ph và mô-men xoắn cực đại 172 Nm trong khoảng từ 1.500 - 4.000 v/ph, giúp xe có khả năng tăng tốc từ 0 – 100km/h chỉ mất 10,1 giây. Kia công bố mức tiêu hao nhiên liệu trung bình của động cơ là 4,5 lít/100km. Hiện vẫn biết chiếc xe sẽ sử dụng loại hộp số nào, tuy nhiên gần như chắc chắn chiếc xe sẽ vẫn giữ nguyên hệ dẫn động cầu trước của bản tiêu chuẩn.

Dự kiến, Kia Morning/Picanto X-Line 2018 sẽ đến tay khách hàng ở các thị trường châu Âu từ quý 04/2017. Hiện giá bán của chiếc xe vẫn được tiết lộ.

NhonVT (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá (2)


Có thể bạn quan tâm