06:30  | 

Kia Sorento 2018 sẽ ra mắt vào cuối tháng này

Ở thế hệ mới, Kia Sorento được nâng cấp khá nhiều, mà trong đó đáng kể nhất là trang bị hộp số tự động 8 cấp dưới dạng tiêu chuẩn.

Được ra mắt lần đầu tại Hàn Quốc hồi tháng 7 vừa qua, và Kia Sorento 2018 sẽ tiếp tục tiến đến thị trường châu Âu bằng màn "chào hàng" tại triển lãm Frankfurt Motor Show 2017 diễn ra trong tháng này ở Đức.

Kia Sorento 2018 sẽ ra mắt vào cuối tháng này kia-sorento-2018-2.jpgKia Sorento 2018.

Kia Sorento 2018 (thế hệ thứ ba) sẽ có những thay đổi mạnh mẽ ở ngoại lẫn bên trông nội thất, bên cạnh đó các công nghệ hiện đại khác. Có thể dễ dàng nhận ra hệ thống đèn pha trước/hậu nay đều là LED và cụm lưới tản nhiệt “mũi hổ” kim loại tối màu.

Cản trước/sau cũng được tinh chỉnh lại khiến chiếc xe trông khỏe khoắn và thể thao hơn. Ngoài ra, xe có các tùy chọn mâm kích thước từ 17 đến 19 inch và hai màu sơn ngoại thất mới là nâu (Rich Espresso) và xanh dương (Gravity Blue) độc đáo.

Kia Sorento 2018 sẽ ra mắt vào cuối tháng này kia-sorento-2018-4.jpg

Điểm mới bên trong nội thất là vô-lăng 4 chấu (trước đó là loại chấu), cùng cần gạt số mới ở phía sau và cụm đồng hồ lái kiểu mới. Bên cạnh đó, Sorento mới sẽ có kiểu dáng cao cấp, cùng các chi tiết da và cảm ứng điều khiển linh hoạt cho người dùng.

Xe còn được lắp đặt hệ thống thông tin giải trí mới với màn hình cảm ứng 8.0 inch, tính năng định vị TomTom, kết nối Apple CarPlay/Android Auto và cổng sạc điện thoại không dây. Ngoài ra, xe có hệ thống âm thanh tùy chọn Harman/Kardon 10 loa với công suất 640W.

Ở phiên bản 2017, Kia Sorento cũng đã giành tiêu chuẩn an toàn cao nhất Top Safety Pick Plus+ từ Viện bảo hiểm an toàn đường cao tốc Mỹ (IIHS). Trong các bài kiểm tra khả năng mức độ an toàn của Cơ quan bảo hiểm an toàn đường cao tốc Mỹ (IIHS), chiếc SUV Kia Sorento 2017 đã nhận được đánh giá cao nhất tại tất cả các hạng mục va chạm như trực diện góc nhỏ, va chạm trực diện góc trung, va chạm bên hông, độ bền của phần mái và khả năng bảo vệ vùng đầu của người ngồi hàng ghế đầu và cả người ngồi sau.

Kia Sorento 2018 sẽ ra mắt vào cuối tháng này kia-sorento-2018-3.jpg

Các tính năng an toàn khác cũng được cung cấp cho Kia Sorento 2018 gồm có đèn pha LED với tính năng chiếu sáng Dynamic Bending Light, tự động điều chỉnh phạm vi chiếu sáng High Beam Assist, và kiểm soát duy trì làn đường Lane Keeping Assist,…

Điểm đáng chú ý nhất trong Kia Sorento 2018 là hộp số tự động 8 cấp, giúp chuyển số nhanh và mượt hơn. Mặc dù Kia vẫn giữ nguyên khối động cơ dầu diesel CRDi 2.2L, sản sinh công suất 198 mã lực và mô-men xoắn 441 Nm. Tuy nhiên, mức phát thải của xe này đã giảm từ 172 xuống 159 g/km nhờ vào việc sở hữu hộp số mới.

Kia Sorento 2018 sẽ ra mắt vào cuối tháng này kia-sorento-2018-1.jpg

Bên cạnh nhiều nâng cấp, Kia Sorento 2018 cũng sẽ được đón nhận thêm một thành viên mới là bản thể thao GT Line. Biến thể này được hưởng lợi từ một loạt nâng cấp kiểu dáng như đèn sương mù LED bốn bóng, các kẹp phanh màu đỏ nổi bật và biểu tượng GT Line với cụm ống xả kép mạ chrome bắt mắt.

Về nội thất, khoang cabin của Sorento GT Line 2018 cũng nhận được những cải tiến giống như trên phiên bản thông thường, như bổ sung ghế ngồi bọc da đen với chỉ khâu màu xám, cùng các chi tiết trang trí chrome nổi bật và logo “GT Line”.

NhonVT (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá (4)


Có thể bạn quan tâm