08:03  | 

Suzuki Vitara thế hệ mới lộ diện trên đường thử

Suzuki Vitara phiên bản mới tiếp tục bị bắt gặp với lớp ngụy trang kín đáo trên đường phố.

Trước đó, mẫu crossover Suzuki Vitara mới lần đầu tiên lộ diện hồi tháng 2 vừa qua và lập tức xuất hiện trên khắp các mặt báo.

Suzuki Vitara thế hệ mới lộ diện trên đường thử suzuki-vitara-4.jpgSuzuki Vitara thế hệ mới trên đường thử.

Và trong lần chạy thử mới đây, có vẻ như chiếc xe không có thay đổi ở mặt trước. Vẫn là thiết kế mới với cụm đèn sương mù LED kiểu tròn cỡ nhỏ. Tuy nhiên, dường như đèn pha vẫn tương tự như phiên bản hiện tại. Ở phía sau, mặc dù được bọc trong lớp ngụy trang khá kín đáo, nhưng chiếc xe vẫn cho thấy dáng vẻ mềm mại hơn.

Nhiều khả năng, Suzuki Vitara thế hệ mới sẽ được thay đổi một chút về hiệu suất, cũng như là hệ truyền động so với thế hệ tiền nhiệm. Có thể là khối động cơ 1.6L, 4 xy-lanh, sẽ có trong hai loại xăng lẫn dầu.

Ngoài ra, cũng không loại trừ khả năng sẽ có thêm một bản Vitara thể thao S với dung tích 1.4L, tăng áp. Tuy phiên, khách hàng có thể chọn hệ dẫn động cầu trước hoặc bốn bánh toàn thời gian.

Suzuki Vitara hiện tại cũng đã được đánh giá là mẫu xe an toàn nhất (5 sao) theo tiêu chuẩn EURO NCAP. Xe được trang bị đầy đủ các công nghệ an toàn chủ động như: 6 túi khí, hệ thống phanh đĩa 4 bánh, hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA, chống bó cứng phanh ABS, hệ thống cân bằng điện tử ESP, cũng như là hệ thống cân bằng lực phanh điện tử EBD.

Dự kiến, Suzuki Vitara mới sẽ được giới thiệu chính thức vào năm sau.

NhonVT (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm