12:00  | 

Maserati Levante GTS lộ diện trên đường thử nghiệm

Sau 2 phiên bản tiêu chuẩn và ‘S’ sử dụng động cơ V6 3.0L, thời điểm hiện tại, hãng xe Ý đang thử nghiệm một phiên bản mới với tên đăng kí là GTS dự kiến sử dụng động cơ V8 mạnh mẽ.

Được giới ra thị trường lần đầu tiên vào đầu năm 2016, Maserati Levante thời điểm hiện tại được phân phối với 2 phiên bản tiêu chuẩn và S sử dụng động cơ V6 3.0L cho công suất tối đa 350 và 430 mã lực. Để mở rộng danh mục sản phẩm cũng như tăng thêm sự lựa chọn cho khách hàng, Maserati hiện đang thử nghiệm thêm phiên bản mạnh hơn, nhanh hơn với tên gọi đăng kí là GTS.

Maserati Levante GTS lộ diện trên đường thử nghiệm maserati-levante-gts-1.jpg

Mô hình mới của dòng xe Levante dự kiến sẽ sử dụng động cơ V8 3.8L Twin-Turbo tương tự như trên bản Quattroporte GTS. Đáng chú ý khối động cơ này do chính Ferrari sản xuất và có công suất lên đến 530 mã lực trên mẫu Sedan. Thông tin chi tiết về hiệu suất của khối động cơ dành cho mẫu SUV Levante hiện vẫn chưa được hãng xe Ý công bố.

Maserati Levante GTS lộ diện trên đường thử nghiệm maserati-levante-gts-8.jpg

Về ngoại hình, phần đầu và đuôi xe vẫn đang được ngụy trang khá kín đáo. Với khối động cơ mạnh mẽ hơn, Levante GTS dự kiến sẽ sở hữu khe hút gió làm mát cho cùm phanh bánh trước lớn hơn phiên bản tiêu chuẩn. Lưới tản nhiệt và cụm đèn pha không có sự thay đổi. Ở phía sau vẫn có sự xuất hiện của ống xả kép đặt đối xứng. Vị trí 2 bên cản sau được che kín nhiều khả năng sẽ là vị trí đặt hai khe gió dạng mang cá.

Maserati Levante GTS lộ diện trên đường thử nghiệm maserati-levante-gts-12.jpg

Nội thất bên trong liệu có sự thay đổi nào không vẫn đang là một bí ẩn. Xuất hiện cùng chiếc Levante GTS có có chiếc BMW X5M. Maserati có lẽ đã xác định đối thủ chính của Levante GTS sẽ là BMW X5M. Phiên bản V8 dự kiến sẽ được ra mắt vào đầu năm sau, tròn 2 năm sau khi 2 phiên bản đầu được giới thiệu.

Maserati Levante GTS lộ diện trên đường thử nghiệm maserati-levante-gts-4.jpg

Maserati Levante GTS lộ diện trên đường thử nghiệm maserati-levante-gts-10.jpg

Maserati Levante GTS lộ diện trên đường thử nghiệm maserati-levante-gts-5.jpg

Johnny (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm