14:32  | 

Nhiều ưu đãi dành cho khách hàng sử dụng Mercedes E-Class và S-Class

Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) chính thức thực hiện chương trình “Thảm đỏ cho xe E- và S-Class của bạn” với những ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng trong tháng 9.

Cụ thể, từ ngày 11-30/9/2017, khi ghé thăm và sử dụng dịch vụ tại các đại lý ủy quyền của MBV trên toàn quốc, khách hàng sở hữu các mẫu sedan cỡ trung E-Class và cỡ lớn S-Class của “Ngôi sao ba cánh” sẽ được trải nghiệm tiện ích và dịch vụ 5 sao cùng những ưu đãi đặc biệt.

Nhiều ưu đãi dành cho khách hàng sử dụng Mercedes E-Class và S-Class red-carpet-2017.jpgNhiều ưu đãi dành cho khách hàng sử dụng E-Class và S-Class.

Bên cạnh kiểm tra miễn phí đến 50 hạng mục kỹ thuật, MBV áp dụng 15% ưu đãi cho khách hàng đối với phụ tùng, dầu động cơ chính hãng.Ngoài ra, khách hàng sẽ nhận được quà tặng là 1 chiếc dù Mercedes-Benz phong cách. Chương trình dự kiến sẽ thu hút hơn 1.000 lượt xe tham gia.

Chương trình này nằm trong chuỗi hoạt động hậu mãi nhằm xây dựng trải nghiệm dịch vụ khách hàng tốt nhất của MBV. Từ đầu năm đến nay, Mercedes-Benz đã mang được nhiều chương trình hậu mãi hấp dẫn khách hàng toàn quốc như Dịch vụ lưu động, Tuần lễ vàng, Ưu đãi dịch vụ mùa hè,… giúp khách hàng có được những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

anhduc_car (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm