10:00  | 

Renault Alaskan, “người anh em” của Mercedes X-Class, đến trời Âu

Sau màn ra mắt đầu tiên tại Colombia năm ngoái, Renault Alaskan cuối cùng cũng chuẩn bị đến trời Âu với phiên bản máy dầu turbodiesel 2.3L dCi. Giống như “người anh em” Mercedes-Benz X-Class, Alaskan được phát triển dựa trên Nissan NP300 Navara.

Mặc dù ở một số thị trường, khách hàng mua Alaskan có thể tuỳ chọn động cơ xăng 2.5L, nhưng người tiêu dùng châu Âu sẽ chỉ có bản máy dầu 2.3L với loại tăng áp đơn 160 mã lực hơajc tăng áp kép 190 mã lực.

Renault Alaskan, “người anh em” của Mercedes X-Class, đến trời Âu renault-alaskan-to-europe-28.jpgRenault Alaskan chuẩn bị đến trời Âu.

Với sự hỗ trợ của hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động 7 cấp, Renault cho biết Alaskan là mẫu xe tốt nhất phân khúc về khả năng tăng tốc cũng như hiệu quả tiêu thụ nhiên liệu.

Được sản xuất ở nhà máy Barcelona của Nissan, Renault Alaskan sẽ được bán tới tay khách hàng châu Âu dưới dạng cabin kép 4x4. Tuy nhiên, danh mục sẽ dần được mở rộng tuỳ theo nhu cầu khác nhau.

Renault Alaskan, “người anh em” của Mercedes X-Class, đến trời Âu renault-alaskan-to-europe-8.jpg

Một số trang bị đáng chú ý trên Alaskan bao gồm màn hình màu TFT 3D 5 inch ở trung tâm cụm đồng hồ, màn hình màu cảm ứng 7 inch, camera 360 độ và keyless entry. Những hệ thống hỗ trợ bao gồm khoá vi sai điện tử, hỗ trợ leo dốc, hỗ trợ đổ đèo và 3 chế độ lái khác nhau (2WD, 2 cầu nhanh và 2 cầu chậm).

Khi xuất hiện trên đường phố châu Âu, Renault khẳng định mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình của xe chỉ là 6,3 lít/100km, tiết kiệm nhất phân khúc xe bán tải.

>> Xem thêm ảnh Renault Alaskan.

4banhteam (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm