14:09  | 

Toyota Việt Nam công bố dự án “NO QUALITY. NO LIFE”

Mới đây, Toyota Việt Nam (TMV) đã chính thức công bố dự án mang tên “NO QUALITY. NO LIFE”, và đồng thời giới thiệu đại sứ thương hiệu của dự án.

Với triết lý "Ngày mai phải tốt hơn ngày hôm nay", chất lượng trong âm nhạc là chìa khóa để mang toàn bộ trải nghiệm tốt nhất cho khán giả. Đây là điều tuyệt vời mà Toyota và Suboi có chung quan điểm. Trong dự án này, Toyota hy vọng sẽ mang sự “Chuyển động tiên phong" đến cho khách hàng theo một cách mới mẻ, độc đáo hơn.

Toyota Việt Nam công bố dự án “NO QUALITY. NO LIFE” toyota-vietnam-1.jpgToyota Việt Nam công bố dự án “NO QUALITY. NO LIFE” và giới thiệu đại sứ thương hiệu dự án này.

Những lý do khiến TMV chọn Suboi làm đại diện thương hiệu là vì những nỗ lực và thành quả mà cô ấy đã đạt được, không chỉ ở trong nước, mà còn trên trường Quốc Tế. Suboi có thể đại diện cho hình ảnh mà Toyota luôn hướng tới: Chất lượng sản phẩm và Dịch vụ vượt ngoài sự mong đợi của khách hàng. Với Suboi, Toyota tin rằng sẽ mang thông điệp “NO QUALITY. NO LIFE” đến với công chúng với một cách hiệu quả nhất và mang phong cách mới mẻ.

Bên cạnh đó, TMV còn hướng tới “Chuyển động tiên phong” và mục tiêu “Trở thành thương hiệu được yêu mến nhất tại cộng đồng”, ngay từ những ngày đầu thành lập, Toyota Việt Nam đã và đang nỗ lực để dành được sự tin yêu của khách hàng và xã hội nhờ những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

Toyota Việt Nam công bố dự án “NO QUALITY. NO LIFE” toyota-vietnam-5.jpgÔng Toru Kinoshita - Tổng Giám đốc Toyota Việt Nam. 

Không chỉ mong muốn sở hữu những sản phẩm thời thượng, những thương hiệu quốc tế hay những trải nghiệm du lịch nước ngoài, người dân Việt Nam còn đòi hỏi chất lượng trong tất cả các lĩnh vực của đời sống, từ thực phẩm, nhà cửa đến dịch vụ y tế, ….Đó là lý do để TMV bắt đầu dự án mới "NO QUALITY. NO LIFE".

Thông qua Dự án này, TMV đặt mục tiêu chất lượng ở tầm cao mới, Chất lượng của sản phẩm, Chất lượng trong hoạt động bán hàng, dịch vụ, và Chất lượng trong công việc trở thành nền tảng cho chất lượng sản phẩm, hoạt động bán hàng và dịch vụ của Toyota.

Toyota Việt Nam công bố dự án “NO QUALITY. NO LIFE” toyota-vietnam-6.jpg Toyota Việt Nam công bố dự án “NO QUALITY. NO LIFE” toyota-vietnam-7.jpg Rapper Suboi là đại sứ thương hiệu của dự án "NO QUALITY. NO LIFE".

Mục tiêu của Toyota Việt Nam là được thấy “Nụ cười khách hàng”, bằng việc đáp ứng vượt trên sự mong đợi của khách hàng, và trong mỗi thành viên của đội ngũ Toyota Việt Nam cũng cần nâng cao chất lượng công việc của chính mình và cống hiến bản thân cho sự nâng cao chất lượng sản phẩm, bán hàng và dịch vụ.

Dự án “NO QUALITY. NO LIFE" sẽ kéo dài từ 2 đến 4 năm. Từng giai đoạn, chúng tôi sẽ cung cấp đến quí vị những thông tin cụ thể, cũng như tiến độ của dự án.

NhonVT (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm