08:35  | 

Mitsubishi ra mắt Outlander 2018 bản xăng-điện

Phiên bản 2018 của chiếc Mitsubishi Outlander PHEV sẽ được bán ra thị trường vào cuối năm nay với mức giá từ 35.535 USD.

Mitsubishi Outlander PHEV là một trong những mẫu xe phổ biến ở châu Âu, và ở phiên bản 2018 sẽ được ưu tiên trước cho thị trường Mỹ vào cuối năm nay.

Mitsubishi ra mắt Outlander 2018 bản xăng-điện mitsubishi-outlander-phev-2018-2.jpgMitsubishi Outlander PHEV 2018.

Là một mẫu xe SUV được trang bị động cơ hybrid (xăng-điện), ngay từ khi mới ra mắt, Mitsubishi Outlander PHEV (Plug-in Hybrid Electric Vehicle) đã gây chú ý không chỉ bởi sự tiên phong trong công nghệ mà còn ở khả năng tiết kiệm nhiên liệu đáng kinh ngạc. 

So với phiên bản trước đó, thiết kế của Outlander PHEV 2018 vẫn sử dụng ngôn ngữ “Dynamic Shield” thế hệ thứ 2 của Mitsubishi. Tuy nhiên, những điểm mới là các đường viền chrome, đèn LED kéo dài ra hai bên hông và lưới tản nhiệt cỡ lớn màu đen. Mâm đúc hợp kim đa chấu cỡ lớn với các đường nét dứt khoát tương tự các dòng xe SUV, trong khi phần hông xe mang các đường nét đặc trưng của dòng xe MPV.

Phiên bản 2018 của Outlander PHEV sở hữu khối động cơ xăng, dung tích 2.0 lít và hai động cơ điện đượ đặt ở trục trước và sau. Cho tổng công suất 195 mã lực với phạm vi hoạt động lên đến 52 km trong một lần sạc. Theo thông tin từ Mitsubishi, xe có mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình là 1,8 lít / 100 km và lượng khí thải CO2 là 42g / km.

Mitsubishi Outlander PHEV 2018 vẫn có 3 chế độ vận hành: EV Drive Mode (chỉ dung động cơ điện truyền động), Series Hybrid Mode (động cơ điện dẫn động bánh xe, máy xăng sạc điện) và cuối cùng là Paralled Hybriđ Mode (động cơ xăng lẫn điện cũng dẫn động bánh xe, động cơ xăng đồng thời sạc pin cùng lúc). Ngoài ra, Mitsubishi còn bổ sung công nghệ tái tạo năng lượng phanh trên phiên bản 2018 và khả năng sạc chiếc Outlander PHEV nhanh hơn  so với các bản trước đó.

NhonVT (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm