14:46  | 

Volvo tài trợ Giải Golf Doanh Nhân Sài Gòn 2017

Thương hiệu xe sang Thụy Điển vừa công bố là nhà tài trợ cho Giải Golf Doanh nhân Sài Gòn 2017 với sự tham gia của hơn 200 tay golf không chuyên.

Hôm nay (07/09/2017), tại Tp. HCM, Giải Golf Doanh Nhân Sài Gòn – Cúp Volvo đã chính thức khai màn.

Volvo tài trợ Giải Golf Doanh Nhân Sài Gòn 2017 volvo-golf-cup-5.jpg

Golf là bộ môn thể thao của sự hào hoa, trí tuệ và sự điềm tĩnh khi bạn đối mặt với không một ai khác mà chỉ là chính mình. Golf chính là bản tổng phổ của cảm xúc và lí trí, bạn phải có một cái đầu lạnh để thực hiện một cú đánh hoàn mỹ, thì cảm xúc tự nó vỡ òa khi bạn chiến thắng được chính mình, đó là thước đo của sự thành đạt và đẳng cấp. Do đó, Giải Golf Doanh Nhân Sài Gòn – Cúp Volvo trở thành một sự kiện thể thao lớn trong giới doanh nhân.

Volvo tài trợ Giải Golf Doanh Nhân Sài Gòn 2017 volvo-golf-cup-2.jpg

Giải Golf Doanh Nhân Sài Gòn (DNSG) là giải đấu thường niên với sự khác biệt rất lớn đó là sau giải đấu các gôn thủ giỏi nhất sẽ được lựa chọn tham gia hành trình trải nghiệm golf đặc biệt tại nước ngoài kết hợp xem các giải đấu lớn của thế giới (mùa giải năm 2015 đã tổ chức hành trình Race To Dubai, năm 2016 hành trình đến thăm thánh địa golf St Andrew trải nghiệm giải đấu The Open 2017 tại UK).

Năm nay, Giải Golf DNSG 2017 tranh cúp Volvo sẽ có sự tham gia của 260 gôn thủ là các doanh nhân, đại diện các cơ quan nhà nước, cơ quan ngoại giao đoàn và như thường lệ sẽ chọn ra hai gôn thủ tham gia hành trình trải nghiệm giải đấu Volvo quốc tế. Ngày thi đấu sẽ chính thức diễn ra vào lúc 11h30, ngày 21/09/2017, tại sân golf Thủ Đức, Quận 9, TP. HCM.

Volvo tài trợ Giải Golf Doanh Nhân Sài Gòn 2017 volvo-golf-cup-1.jpg Volvo tài trợ Giải Golf Doanh Nhân Sài Gòn 2017 volvo-golf-cup-3.jpg

Sự kiện Giải Golf DNSG - Cúp Volvo tạo ra những giá trị mới cho cộng đồng doanh nhân và các Golfer. Các Golfer yêu thích sự tỉ mỉ, tinh tế, lãng mạn và Volvo đồng cảm được các giá trị nhân văn ấy. Được thiết kế với triết lý “Lấy con người làm trung tâm” (Designed Around You), những sản phẩm của Volvo Cars làm cho cuộc sống mỗi người thư giãn và hưởng thụ hơn.

NhonVT (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm